Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Eibar vs Real Madrid (22h15 ngày 4/3): Biết đâu bất ngờ

Thứ Bảy 04/03/2017 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chủ nhà đang có phong độ cực cao, đội khách thì lại mất rất nhiều trụ cột trong trận Eibar vs Real Madrid. Thế nhưng Kền kền trắng có thói quen đá rất hay mỗi khi tung ra sân... nhiều cầu thủ dự bị.

Phải nói rằng Real đang trong giai đoạn khó khăn nhất trong mùa giải. 3 trận đấu đã qua, mỗi trận một kịch bản khác nhau nhưng tựu trung lại thì đều là những màn trình diễn toát mồ hôi hột của Ronaldo và các đồng đội. Cách đây 2 ngày, Los Blancos thoát thua hú vía trước Las Palmas trên sân nhà trong thế thiếu người. Trước đó, họ cũng bị Villarreal dẫn trước cách biệt 2 bàn nhưng kịp vùng lên trong những phút cuối. Còn ở trận đá bù với Valencia, thầy trò HLV Zidane đã phơi áo tại Mestalla sau khi thủng lưới 2 bàn trong ít phút đầu trận.

Sốc: Real mất Ronaldo và hàng loạt trụ cột trước trận gặp Eibar
Chưa hết bàng hoàng sau khi mất ngôi đầu La Liga vào tay Barca, Kền kền trắng còn lại nhân hung tin khi Ronaldo vắng mặt trong trận Eibar vs Real vào đêm nay.

Không khó để nhìn ra, điểm chung trong cách chơi của Real gần đây là hàng thủ lỏng lẻo mà nguyên nhân có lẽ là do sa sút thể lực. Lịch thi đấu quá dày đặc của Los Blancos khiến những trụ cột lớn tuổi như Ramos, Marcelo, Pepe hụt hơi. Việc Carvajal không đảm bảo được tốc độ hay Varane chấn thương cũng là vì lý do này. Khả năng đánh chặn cũng suy giảm khi Casemiro đang bị chấn thương nhẹ còn bộ đôi ModricKroos cũng có dấu hiệu quá tải. Trên hàng công, theo thông tin mới nhất thì siêu sao Ronaldo cũng gia nhập danh sách bệnh binh. Cầu thủ người Bồ Đào Nha chắc chắn không thể đến xứ Basque cùng các đồng đội. Ngoài ra bộ đôi Bale và Morata cũng ngồi nhà vì thẻ phạt.

Eibar vs Real Madrid (22h15 ngay 43) Biet dau bat ngo hinh anh goc
Preview Eibar - Real Madrid

Với vô vàn khó khăn như thế thì quả là khó cho Real trước Eibar bởi đội chủ nhà đang có phong độ cao trong thời gian gần đây. Đoàn quân của ông Mendilibar đã hoàn thành chỉ tiêu trụ hạng chỉ sau 25 vòng đấu của mùa giải. Với 13 trận còn lại, CLB sở hữu sân bóng nhỏ nhất La Liga có rất nhiều cơ hội dự cúp châu Âu. Họ đang chỉ kém hơn vị trí được dự Europa League của Villarreal vỏn vẹn 3 điểm, chắc chắn Pedro Leon và các đồng đội sẽ chiến đấu đến cùng vì mục tiêu “cao sang” này. Những chiến thắng đậm trước Malaga, Valencia, Granada và Deportivo gần đây đã khẳng định thực lực không thể xem thường của đội chủ nhà.

Những thống kê sau trận hòa kịch tính của Real trước Las Palmas
Phải rất vất vả Real Madrid mới có thể giành được trận hòa 3-3 trước Las Palmas trên sân nhà tại vòng 25 La Liga và dưới đây là một số thống kê đáng chú ý sau...

Dưới sự dẫn dắt của HLV lão làng Mendilibar, Eibar đang thật sự là đối thủ đáng gờm tại La Liga. Bên cạnh những chiến thắng như vừa kể trên, đội bóng xứ Basque chỉ thua đúng 4 đối thủ trong 20 trận gần đây là Barca, Atletico, Sevilla và Bilbao. Trên sân nhà Ipurua thì họ chỉ chịu thua Barca và Atletico. Như thế có nghĩa, Los Armeros thật sự không phải tay mơ. Họ sẽ có đủ tự tin để tiếp đón một Real vừa đang sa sút phong độ, vừa đang khủng hoảng lực lượng ở thời điểm này.

Eibar vs Real Madrid (22h15 ngay 43) Biet dau bat ngo hinh anh
Isco và James sẽ phụ trách hàng công Real trong trận này

Thế nhưng phong độ là thứ mang tính nhất thời còn lực lượng thì chưa bao giờ thật sự là nỗi lo của Real. Thậm chí trước trận này, HLV Zidane nói bóng gió về việc để Ramos và Modric dự bị, giữ sức cho trận gặp Napoli. Cùng với sự vắng mặt của Ronaldo, Bale, Morata thì đội khách sẽ thiếu một nửa đội hình chính. Tuy nhiên đội hình dự bị của Los Blancos chưa bao giờ chơi tồi khi được tin tưởng. Isco, James, Asensio, Vazquez, Kovacic, Danilo chất lượng ra sau thì không cần nói lại. Mỗi khi vào sân họ đều chơi cực kỳ hăng hái để thể hiện mình. Họ hơn đội chính ở chỗ nỗ lực để giành vị trí, quan trọng hơn là chiến đấu để tồn tại, để không bị đẩy khỏi Bernabeu.

Với một Real đang rệu rã vào lúc này, có lẽ đội hình phụ với nhiều cầu thủ thể lực tốt sẽ là cần thiết. Nó giống như một luồng gió mát lành thổi vào sự mệt mỏi mà những trụ cột với lịch thi đấu dày đặc suốt từ cuối năm 2016 đến nay. Chưa kể những siêu dự bị đắt giá của Los Blancos là những “hàng chất lượng cao” thật sự. Họ sẽ mang tới sự bất ngờ với đội chủ nhà Eibar. Chưa biết chừng, Real sẽ “lột xác” trong lúc mà tất cả đều nghĩ họ đang trong giai đoạn khó khăn nhất của mùa giải.

Đội hình dự kiến

Doi hinh Eibar vs Real
Đội hình Eibar vs Real

Dự đoán: 1-3

Trần Đức (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X