Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh tự tin đấu Indonesia, chia sẻ về sự trở lại của Công Phượng

Thứ Hai 11/03/2024 16:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh mới đây đã có những chia sẻ liên quan tới trận đấu với Indonesia, cũng như về sự trở lại của tiền đạo Công Phượng tại ĐT Việt Nam.

Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) mới đây đã chia sẻ đoạn phỏng vấn trung vệ Duy Mạnh liên quan tới đợt hội quân sắp tới của ĐT Việt Nam. 

Khi biết được mình có tên trong danh sách hội quân, ngôi sao Hà Nội FC cho biết: "Bản thân tôi cảm thấy rất vui khi có tên trong danh sách. Với bất cứ cầu thủ nào, việc được gọi lên tuyển đều là một niềm vinh hạnh. 

Không chỉ riêng Mạnh mà tất cả đều rất háo hức bởi sắp tới sẽ là những trận đấu rất khó khăn của tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026. Bản thân Mạnh cũng sẽ phải cố gắng nỗ lực rất nhiều để duy trì phong độ cũng như thể trạng tốt nhất để thi đấu thật tốt và thể hiện hết khả năng của mình". 

dt-viet-nam20240311150951
Duy Mạnh không ngại chạm trán dàn sao nhập tịch của Indonesia.

Nói về sức mạnh của Indonesia sau khi nhập tịch thành công nhiều cầu thủ con lai, có gốc gác quốc gia này, trung vệ Duy Mạnh cho biết: "Như mọi người đều biết, Indonesia đã nhập tịch tới 11 cầu thủ trong đó có nhiều cầu thủ thi đấu ở nước ngoài và có chuyên môn rất tốt nhưng với Mạnh là một cầu thủ chuyên nghiệp thì mình cũng sẽ phải cố gắng, chuẩn bị tốt nhất. 

Mạnh nghĩ ban huấn luyện cũng sẽ có những kế hoạch, chuẩn bị nhất định để gọi những cầu thủ đang có phong độ cao nhất cũng như kinh nghiệm cho trận đấu tới. Mong rằng anh em cầu thủ sẽ có thể trạn tốt nhất để cùng nhau thi đấu thật tốt ở những trận đấu sắp tới của đội tuyển.

Mọi người đều biết Indonesia chưa khi nào dễ chơi cả. Họ có những cầu thủ nhập tịch nhưng chúng ta cũng có những cầu thủ chất lượng. Việc sợ hãi trước họ không có trong suy nghĩ của bất kỳ cầu thủ Việt Nam nào".

Nói về sự trở lại của Công Phượng, Mạnh 'gắt' tâm sự: "Mạnh nghĩ về Công Phượng thì mọi người cũng đều thấy rồi, cũng xem các trận đấu của Công Phượng rồi. Về chuyên môn thì mọi người cũng tự nhìn nhận thấy, không cần phải đánh giá. Phượng là một người có chuyên môn rất tốt. Mong rằng Phượng về sẽ thích nghi cùng anh em nhanh nhất để có thể trạng tốt nhất cũng như có sự chuẩn bị để giúp BHL có sự lựa chọn nhân sự tốt nhất cho các trận đấu khó khăn sắp tới".

Theo kế hoạch, đội tuyển Việt Nam sẽ bắt đầu hội quân từ ngày 13/3 tới. Tuy nhiên phải đến ngày 15/3 đội tuyển mới có đầy đủ quân số sau khi một số cầu thủ thi đấu xong vòng 1/8 Cúp Quốc gia. Đến sáng ngày 19/3, đội tuyển Việt Nam sẽ di chuyển sang Indonesia để hoàn thiện bước chuẩn bị cuối cùng cho trận đấu với đội tuyển nước chủ nhà, diễn ra vào ngày 21/3.

Sau trận đấu này, đội tuyển Việt Nam sẽ trở về nước vào ngày 22/3 để chuẩn bị cho trận tái đấu với với đội bóng xứ vạn đảo, trên sân vận động Mỹ Đình diễn ra vào lúc 19h30 tối ngày 26/3/2024.

Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Công Phượng, Tiến Linh trở lại hàng công Danh sách tập trung ĐT Việt Nam: Công Phượng, Tiến Linh trở lại hàng công
Trong diễn biến mới đây, LĐBĐ Việt Nam đã công bố danh sách hội quân đội tuyển Việt Nam hướng đến vòng loại World Cup 2026.
HLV Troussier triệu tập 24 cầu thủ U23 Việt Nam cho chuyến du đấu tại TajikistanHLV Troussier triệu tập 24 cầu thủ U23 Việt Nam cho chuyến du đấu tại Tajikistan
Vào chiều 11/3, Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã công bố danh sách hội quân U23 Việt Nam hướng đến chuyến du đấu tại Tajikistan trong tháng 3 này.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X