Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh, Trọng Đại tiết lộ mục tiêu trong năm mới

Chủ Nhật 18/02/2018 21:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong những ngày đầu năm Mậu Tuất, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Trọng Đại tiết lộ mục tiêu cho năm mới với tầm nhìn chung là chiếc cúp vô địch AFF Cup 2018.

"Sau VCK U23 châu Á, năm 2018 sẽ có nhiều giải đấu quan trọng như ASIAD, AFF Cup, tôi cố gắng nỗ lực hết mình để cống hiến nhiều hơn trong màu áo Tổ quốc. Mong tuyển U23 cũng như đội tuyển quốc gia đạt được thành tích tốt nhất trong những giải đấu sắp tới" - Duy Mạnh chia sẻ về mong ước trong năm mới.
Duy Manh, Trong Dai tiet lo muc tieu trong nam moi hinh anh
Duy Mạnh (phải) và Trọng Đại tiết lộ mục tiêu trong năm mới.

Tại VCK U23 châu Á, Duy Mạnh là một trong ba trung vệ của U23 Việt Nam cùng với Đình Trọng và Tiến Dũng. Ngoài việc thi đấu chắc chắn giúp hàng phòng ngự U23 Việt Nam đứng vững trước những đối thủ mạnh hơn, Duy Mạnh còn "đốn tim" người hâm mộ khi cắm lá cờ Tổ quốc lên tuyết sau trận chung kết ở Thường Châu (Trung Quốc).
Ngoài mục tiêu trong màu áo các cấp tuyển, Duy Mạnh cũng hội quân cùng Hà Nội FC chuẩn bị cho mục tiêu chinh phục ngôi vô địch V-League 2018. Trong khi đó, Nguyễn Trọng Đại cũng sẽ trở lại CLB Viettel khi giải hạng nhất chuẩn bị khởi tranh.
Thời gian qua, phong độ của Trọng Đại liên tục bị ảnh hưởng do chấn thương, cũng vì vậy mà cầu thủ thuộc biên chế Viettel không được ra sân tại VCK U23 châu Á 2018. Trọng Đại chia sẻ mục tiêu trong năm mới: "Sau thành công cùng U23 Việt Nam, tôi sẽ cố gắng tập luyện và thi đấu thật tốt trong màu áo Viettel, hy vọng không gặp phải những chấn thương đáng tiếc. Năm mới nhất định phải khởi đầu mới mong cho mọi sự luôn tốt đẹp".
Như Bongda24h.vn đưa tin trước đó, ngoài Trọng Đại và Duy Mạnh, nhiều tuyển thủ U23 Việt Nam cũng gửi lời chúc năm mới đến người hâm mộ cả nước.

Lương Xuân Trường: U23 Việt Nam chỉ có một ngôi sao duy nhất
Trong chương trình giao lưu dịp Tết Nguyên Đán, Lương Xuân Trường đã tiết lộ thêm những điều thú vị về ngôi sao duy nhất của U23 Việt Nam.
N.D (Bóng Đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X