Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Duy Mạnh thừa nhận cảm thấy áp lực trước trận ra quân gặp ĐT Lào

Thứ Ba 20/12/2022 16:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Đỗ Duy Mạnh đã có những chia sẻ đáng chú ý trong buổi họp báo trước thềm trận đấu của ĐT Việt Nam và Lào ở vòng bảng AFF Cup 2022.

Duy Mạnh thừa nhận cảm thấy áp lực trước trận ra quân gặp ĐT Lào

Với việc cùng HLV Park Hang Seo tham dự buổi họp báo sáng 20/12, trung vệ Đỗ Duy Mạnh nhiều khả năng sẽ chắc suất đá chính ở trận mở màn của ĐT Việt Nam tại AFF Cup 2022.

Phát biểu trước truyền thông, anh cho biết: "Tất cả cầu thủ đều luôn chuẩn bị sẵn sàng, cả tôi và đồng đội đều như vậy. Bất kỳ ai được thi đấu đều nỗ lực để làm tốt yêu cầu chiến thuật mà ban huấn luyện đề ra. Đối thủ cũng có những cầu thủ rất nguy hiểm và bọn em sẽ nỗ lực hết mình vì màu cờ sắc áo đội tuyển Việt Nam".

Dù là đội bóng được đánh giá cao, thậm chí được xem là ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch song Duy Mạnh thừa nhận, bản thân anh cảm thấy áp lực với mọi giải đấu mình tham gia, trước mọi đối thủ dù được đánh giá yếu hay mạnh.

Duy Manh

Duy Mạnh thừa nhận áp lực khi tham dự AFF Cup 2022

"Là cầu thủ chuyên nghiệp, giải đấu nào cũng có áp lực nhưng mọi người sẽ cố gắng đoàn kết để cùng nhau đạt được mục tiêu mà đội tuyển đề ra",

trung vệ đang thi đấu cho CLB Hà Nội tiết lộ.

Trong khi đó, HLV Park Hang Seo thể hiện quyết tâm cho giải đấu cuối cùng của mình cùng ĐT Việt Nam. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc nhấn mạnh:

"Dù  là ngày đầu sang Việt Nam hay ngày cuối cùng thì tinh thần của tôi cũng như ngày đầu tiên. Tôi cũng không muốn thể hiện rằng đây là giải đấu cuối cùng của mình, bởi giải nào tôi cũng nỗ lực hết sức. Tôi không muốn áp lực lên cầu thủ. Chúng tôi cứ làm việc như bình thường và hy vọng dư luận sẽ không nhắc đến việc này quá nhiều".

Trận đấu giữa ĐT Lào và ĐT Việt Nam sẽ diễn ra vào 19h30 ngày 21/12/2022 trên SVĐQG Lào. Tại cuộc họp kỹ thuật, đội bạn đăng ký trang phục áo đỏ – quần đỏ- tất đỏ.

Điều này đồng nghĩa ĐT Việt Nam sẽ ra sân trong trang phục áo trắng – quần trắng – tất trắng. Tối nay, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ có buổi tập chính thức làm quen với sân thi đấu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X