Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Được tiến cử làm Chủ tịch VFF, bầu Đức liệu có tiếp tục?

Thứ Tư 28/02/2018 15:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước những ý kiến ủng hộ bầu Đức ứng cử chức danh Chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh tiết lộ những tâm tư của ông bầu phố núi.

 
Tháng Ba này, Đại hội nhiệm kỳ VIII của VFF sẽ diễn ra với vấn đề được nhiều người quan tâm là ai sẽ trở thành tân Chủ tịch VFF. Ông Lê Hùng Dũng, Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII hai năm gần đây không thể đảm đương công việc vì lý do sức khỏe, chắc chắn ông sẽ không tranh cử ở nhiệm kỳ tới. 
 
Bau Duc bao luu quan diem VFF khong lam tot nen tu chuc.
Bầu Đức bảo lưu quan điểm không tham gia vào BCH VFF nhiệm kỳ VIII.

Hiện tại, các ứng cử viên tranh cử Chủ tịch VFF nhiệm kỳ tới gồm các ông Trần Quốc Tuấn, Phó Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VII; ông Cấn Văn Nghĩa - Giám đốc Khu liên hợp thể thao quốc gia và ông Lê Quý Phượng - Giám đốc Trung tâm TDTT 2 TP.HCM.
 
Là Phó Chủ tịch phụ trách tài chính của nhiệm kỳ VII, bầu Đức đã đệ đơn từ chức sau thất bại ở SEA Games 29. Ông chủ của HAGL khẳng định sẽ không tiếp tục công việc ở VFF nhiệm kỳ tới, mà tập trung phát triển câu lạc bộ. 
 
Dù vậy, HLV kỳ cựu Lê Thụy Hải và chuyên gia Vũ Mạnh Hải vẫn ủng hộ bầu Đức trở thành tân Chủ tịch VFF nhiệm kỳ VIII. Tuy nhiên theo Trưởng đoàn HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh thì bầu Đức sẽ giữ nguyên ý định ban đầu: "Bầu Đức giữa quan điểm không góp mặt trong BCH VFF nhiệm kỳ VII. Nhưng anh ấy sẽ âm thầm cống hiến, ủng hộ bóng đá Việt Nam như những gì đã làm trong 20 năm qua".
 
Tại V-League 2018, bầu Đức dành sự đầu tư lớn khi mời GĐKT người Hàn Quốc, Chung Hae-seong về để cải thiện về chuyên môn cho các cầu thủ. Đồng thời, HAGL cũng dựa trên nòng cốt của các cầu thủ trưởng thành lứa 1 học viện HAGL-JMG với mục tiêu lọt vào top 3 V-League 2018.

Lứa 3 của học viện HAGL-JMG còn xuất sắc hơn lứa Công Phượng
Theo chính bầu Đức tiết lộ, lứa 3 và 4 của học viện HAGL-JMG được các chuyên gia đánh giá cao hơn cả lứa 1 với những Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh.
N.D (Bóng Đá 24h)
 
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X