Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

"Đừng nghĩ bảng của U20 Việt Nam dễ"

Thứ Năm 16/03/2017 15:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dưới góc nhìn chuyên môn, GĐKT Juergen Gede cho rằng bảng E của U20 Việt Nam tại U20 World Cup 2017 không hề đơn giản như nhiều người nói.

Dung nghi bang cua U20 Viet Nam de hinh anh

GĐKT U20 Việt Nam Gede sẽ có vai trò do thám các đối thủ

Chiều qua tại Suwon, Hàn Quốc đã diễn ra lễ bốc thăm chia bảng U20 World Cup 2017. Theo đó, U20 Việt Nam rơi vào bảng E với sự góp mặt của U20 Pháp, U20 Honduras và U20 New Zealand. Theo đánh giá chung của quốc tế thì đây được coi là bảng nhẹ nhất tại giải. Đương nhiên, điều đó ít nhiều sẽ giúp thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn có nhiều cơ hội vượt qua vòng bảng.

Nhiều khán giả, chuyên gia trong nước vội mừng cho U20 Việt Nam khi có thể tiếp tục làm nên điều thần kỳ trên đất Hàn Quốc. Tuy vậy, dưới con mắt chuyên môn thì GĐKT Juergen Gede không nghĩ vậy. Ông cho rằng bảng đấu nào cũng quá tầm với thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn và điều quan trọng là sự chuẩn bị của chúng ta chứ không phải chờ đợi xem đối thủ mạnh hay yếu.

Không phải World Cup, U20 Việt Nam hãy làm bất ngờ NHM
Đông đảo khán giả, giới chuyên môn trong nước đều hồ hởi trước kết quả bốc thăm vòng bảng U20 World Cup 2017 của U20 Việt Nam. Tất cả đều đang mong thầy trò...


Ông Juergen Gede đánh giá ban đầu về bảng đấu của U20 Việt Nam: “Đừng nghĩ đây là bảng đấu dễ dàng với U20 Việt Nam bởi Pháp từng vô địch giải đấu này trong khi Honduras cũng là đội bóng nhiều lần góp mặt tại VCK FIFA U20 World Cup. New Zealand được xem là ẩn số còn chúng ta cũng mới chỉ lần đầu góp mặt”.

“Những đối thủ của U20 Việt Nam đến từ 3 nền bóng đá khác nhau. Chuyến tập huấn tại Đức sắp tới sẽ giúp U20 Việt Nam làm quen với lối chơi của bóng đá châu Âu. Trong khi đó giải giao hữu tại Trung Quốc mới đây, các cầu thủ cũng đã được làm quen lối chơi của một đội bóng Bắc Trung Mỹ là Mexico. Chỉ còn New Zealand là cần phải tìm hiểu thêm”. Chuyên gia người Đức phân tích thêm.

Từ nay cho đến ngày U20 Việt Nam tập trung tại Nha Trang, GĐKT Juergen Gede sẽ có nhiệm vụ mổ băng, tìm hiểu 3 đối thủ của chúng ta thông qua phần mềm Instat. Tại VCK U19 châu Á 2016, chính nhờ cách làm hiệu quả của chuyên gia người Đức mà HLV Hoàng Anh Tuấn đã có những đấu pháp hợp lý để giúp Trọng Đại và các đồng đội làm nên lịch sử.

A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

>> Danh sách cầu thủ U20 Việt Nam tham dự VCK U20 World Cup 2017

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X