Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

“Đừng ca ngợi tuyển thủ là Ronaldo, Messi”

Thứ Năm 07/04/2016 14:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi gặp mặt sáng nay tại Hà Nội, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ và HLV Hữu Thắng rất muốn báo chí đừng tâng bốc các tuyển thủ quá đà.
 

Ong Nguyen Xuan Gu va HLV Huu Thang
Ông Nguyễn Xuân Gụ và HLV Hữu Thắng

Trong thời gian qua, HLV Hữu Thắng đã chính thức ngồi vào chiến ghế nóng ở ĐT Việt Nam. Lần này, có khá nhiều thay đổi khi chiến lược gia người xứ Nghệ liên tục tổ chức họp báo để chia sẻ thông tin với truyền thông và NHM. Sáng nay ông thầy 44 tuổi cùng Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đã có buổi họp mặt với giới báo chí ngoài Bắc.

Tại cuộc họp báo này, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ chia sẻ về tâm sự của mình. Ông không muốn báo chí tâng bốc các tuyển thủ trẻ quá đà: “Phải khẳng định lại, VFF rất trân trọng HLV Hữu Thắng – người không ngần ngại gì về tiền bạc và thời gian để nhận trách nhiệm này. Đội tuyển của chúng ta đã thi đấu 2 trận như tất cả đều biết. Chiến thắng ở Mỹ Đình của ĐT Việt Nam đã nhận được những lời đánh giá cao, thậm chí là ca ngợi. VFF rất trân trọng, nhưng hy vọng giới truyền thông cũng ghi nhận ở mức độ vừa phải, không nên đưa đội tuyển lên mây xanh, đừng ví các cầu thủ của chúng ta với Messi, Ronaldo, để thêm không gian cho các cháu phấn đấu tiếp”.

Thái “Tik-Tok” và bài học cho bóng đá Việt Nam
ĐT Việt Nam đang đi theo con đường bóng ngắn, nhỏ mà chúng ta coi là hợp với cầu thủ nội. Và hãy nhìn sang Thái Lan để xem đội bóng này đã chơi Tiki-Taka như...

HLV Hữu Thắng cũng có cùng quan điểm này: “Tôi rất lo lắng sau mỗi chiến thắng, các cầu thủ của mình đọc báo lại tưởng mình là ngôi sao, là thập toàn, thập mĩ. Tôi mong các cầu thủ hiểu mình đang ở đâu, còn khiếm khuyết những gì để tiếp tục cải thiện mình. Tôi luôn mong muốn xây dựng một tập thể tốt về chuyên môn, luôn cầu tiến và ra sân với tinh thần chiến đấu cao nhất”.

Ngoài ra, Phó chủ tịch Nguyễn Xuân Gụ đề cập đến vấn đề nóng trong thời gian qua là vị trí Chủ tịch VFF. Ông Gụ chia sẻ Chủ tịch Lê Hùng Dũng đã khỏe lại và làm việc chứ không như đồn thổi: “Sức khỏe của Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng đang tốt dần lên. Và thời gian qua, Chủ tịch VFF vẫn làm việc, vẫn có những sự chỉ đạo chứ không như thông tin báo chí nói”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X