Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận Thái Lan chỉ trích gay gắt HLV Sirisak trước khi Kings Cup khởi tranh

Thứ Tư 05/06/2019 11:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Truyền thông Thái Lan đang phê phán HLV Sirisak bởi bản danh sách 23 tuyển thủ dự Kings Cup của ĐTQG nước này.

HLV Sirisak hứng chịu làn sóng chỉ trích

King’s Cup 2019 sẽ được khởi tranh vào chiều/tối nay 5/6 và tâm điểm chính là trận đấu giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan vào lúc 19h45. Cho đến giờ, dư luận của xứ chùa Vàng vẫn không thôi bàn tán về bản danh sách 23 cầu thủ Thái Lan tham dự King’s Cup 2019.

Mới đây, tờ SMM Sport (Thái Lan) đã có bài nhận định về vấn đề này. Mở đầu, tờ này cho hay: "Có một số cầu thủ mà người hâm mộ cảm thấy không phù hợp. Có những cái tên xứng đáng nhưng bị gạt bỏ".

Dư luận Thái Lan chỉ trích gay gắt HLV Sirisak  hình ảnh
Dư luận Thái Lan chỉ trích gay gắt HLV Sirisak vì bản danh sách ĐTQG không phù hợp

Tờ báo đó còn đưa ra dẫn chứng về việc HLV Sirisak gọi bổ sung cầu thủ tấn công Picha Autra lên thay cho hậu vệ Narubadin Weerawatnodom vì chấn thương

“Mới nhất chính là trường hợp của Picha Autra - người được gọi để thay thế cho hậu vệ Narubadin Weerawatnodom bị chấn thương. Picha Autra là một cầu thủ chơi ở vị trí tiền đạo cánh, trong khi đó trong đội hình của Thái Lan hiện tại chỉ còn duy nhất 1 hậu vệ cánh là Tristan Do. Nhưng anh này cũng mới trở lại sau chấn thương và chưa đạt được thể trạng tốt nhất. Vậy mà HLV trưởng vẫn không gọi thêm một hậu vệ phải để làm phương án dự bị, ví dụ như Nitipong Selanon - người đang có phong độ cao trong màu áo Port FC".

Sự hiện diện của Suphanat Mueanta ,tiền đạo mới 16 tuổi cũng đang là vấn đề gây tranh cãi trong dư luận Thái Lan.

"Người hâm mộ đặt câu hỏi, việc triệu tập Suphanat có phải đúng đắn? Suphanat mới 16 tuổi, bất chấp tốc độ phát triển là tích cực, nhưng không phù hợp với đội tuyển. Ông Sirisak Yodyardthai cho rằng gọi Suphanat nhằm giúp cậu ấy có trải nghiệm không khí đội tuyển, nhưng không phải ai cũng ủng hộ điều này".

Cuối cùng, tờ SMM Sport chốt lại: "Hy vọng ĐT Thái Lan sẽ không phải nhận thất bại như những lần trước đây. Và đầu tiên, chúng ta bắt buộc phải giành chiến thắng trong cuộc đối đầu với Việt Nam".

ĐT Thái Lan chốt danh sách chính thức dự King’s Cup 2019
Như kế hoạch, ĐT Thái Lan đã công bố danh sách chính thức 23 tuyển thủ quốc gia sẽ tham dự King’s Cup 2019.
Thái Lan triệu tập gấp nhân tố mới cho trận gặp Việt Nam tại King’s Cup 2019
Hướng đến trận mở màn King’s Cup 2019 gặp Việt Nam, Thái Lan đã bổ sung gấp một nhân tố mới phòng trường hợp tiền đạo số 1 Thái Lan Dangda không thể tham dự vì...
Tiền đạo số 1 Thái Lan có thể lỡ trận gặp Việt Nam
HLV trưởng ĐT Thái Lan tiết lộ tiền đạo Teerasil Dangda chưa bình phục hẳn chấn thương và có thể không đủ khả năng tham dự trận đại chiến giữa Việt Nam vs Thái...

Sơn Hải (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X