Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Dư luận Anh cũng "nổi điên" vì scandal CĐV Việt Nam đốt vé

Thứ Tư 29/07/2015 09:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong ít ngày qua, dư luận cả nước dậy sóng với clip CĐV đốt 10 vé trận Việt Nam vs Man City. Không chỉ truyền thông trong nước mà câu chuyện này đã xuất hiện trên các tờ báo nước Anh.

Bao Anh dua tin ve clip CDV dot 10 ve tran Viet Nam vs Man City hinh anh
Báo Anh cũng sôi sục vì scandal CĐV Việt Nam đốt vé

Mới đây thì 2 tờ báo lớn của xứ sương mù là Mirror và Telegraph cũng đã đưa tin về clip CĐV đốt 10 vé trận Việt Nam vs Man City vì bất mãn trước thái độ lạnh nhạt của các ngôi sao Citizens. Thậm chí 2 tờ báo này còn đăng cả clip thiếu văn hóa của fan Việt khi quay lén trong khách sạn và đòi Sterling nói “xin chào Việt Nam” khi mà các cầu thủ Man City chuẩn bị về phòng nghỉ.

Tờ Mirror nói đầy mỉa mai về clip CĐV đốt 10 vé trận Việt Nam vs Man City và video gây tranh cãi trong khách sạn: “Cầu thủ Man City liên tục bị CĐV quấy rối, họ mệt mỏi về phòng nhưng vẫn bị NHM bắt nói “xin chào Việt Nam” trong 1 không gian thiếu ánh sáng. Vì việc này mà đã có 1 fan bị kích động và quyết định đốt 10 vé vào sân dù nó bằng cả tháng lương của anh ta”.

Trong khi đó tờ Telegraph thì dùng những từ nặng lời hơn rất nhiều chỉ trích fan Việt Nam: “Cầu thủ Man City làm sao biết được anh ta là NHM khi mặc quần áo bình thường. Chẳng ai dỗi hơi trả lời 1 anh chàng lạ hoắc đang quay camera 1 cách thiếu lịch sự về phía mình. Một hành động ích kỷ của anh chàng quay clip. Tại sao anh ta có thể bắt các cầu thủ nói “xin chào Việt Nam” nhiều lần như thể những… chú cún của anh ta vậy”.

Ở phía dưới thì các độc giả Anh tỏ ra bất bình trước sự lố bịch trong cách ứng xử của fan Việt Nam, nhất là clip CĐV đốt 10 vé xem trận Việt Nam vs Man City. Độc giả có tên Blank Frank cho biết: “Có vấn đề về sự giáo dục ở đây. Anh chàng kia nghĩ rằng 50 bảng để mua vé là tất cả thì đó chỉ như 1 trò cười. Thật điên rồ khi bắt các cầu thủ phải nói theo ý bạn rồi tỏ vẻ không hài lòng. Nếu bạn không thích xem thì mua vé làm gì? Tại sao không đi xem boxing hay cái gì đó mà bạn thích. Bạn mua vé nhưng không yêu bóng đá, còn người Anh chúng tôi yêu bóng đá và bỏ nhiều tiền ra mua vé trong suốt 140 năm qua bạn ạ”.

Clip CĐV đốt 10 vé xem trận Việt Nam vs Man City khiến dư luận bất bình


P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X