Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà báo Anh khuyên ĐT Việt Nam nên chơi tấn công trước Afghanistan

Thứ Ba 28/03/2017 05:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước trận Việt Nam vs Afghanistan vào tối nay, không chỉ dư luận trong nước mà truyền thông nước ngoài cũng rất quan tâm.
 

DTVN nen choi tan cong tran Viet Nam vs Afghanistan hinh anh
ĐT Afghanistan không phải đối thủ dễ chơi

Trận đấu mở màn vòng loại Asian Cup 2019 giữa Việt Nam vs Afghanistan sẽ diễn ra vào lúc 21h tối nay trên sân trung lập Republican Central tại thủ đô Dushanbe, Tajikistan. Do đối thủ không được đá trên sân nhà nên sẽ là ưu thế không nhỏ dành cho thầy trò HLV Hữu Thắng. Thế nhưng không dễ để giành được điểm trước đội bóng đang có tới 16 cầu thủ đang thi đấu ở châu Âu này.

Trước vấn đề đó, nhà báo John Duerden của tờ Fourfourtwo đã đưa ra lời khuyên cho ĐT Việt Nam. Với việc theo dõi mảng bóng đá châu Á, có vẻ như Duerden rất hiểu các đội bóng thuộc AFC. Ông chia sẻ trước trận Việt Nam vs Afghanistan: “Tuyển Việt Nam nên mạnh dạn chơi tấn công. Afghanistan chỉ chơi tốt khi đối thủ co cụm và sử dụng lối đá phòng ngự phản công”.

Vũ Minh Tuấn: Cần phải được trao ấn kiếm
Trong bối cảnh ĐT Việt Nam đang khủng hoảng ở khâu ghi bàn thời hậu Công Vinh, người được coi là niềm hy vọng lớn nhất để chọc thủng lưới Afghanistan vào ngày...

“Họ không giỏi khắc chế những đối thủ chơi xông xáo, quyết liệt và tốc độ. Sẽ rất khó để Việt Nam có thể sử dụng lối chơi như vậy, nhưng nếu mạo hiểm thì khả năng đại diện Đông Nam Á giành 3 điểm hoàn toàn khả thi". John Duerden cho rằng tấn công là cách hiệu quả nhất để ĐT Việt Nam hướng đến chiến thắng trước Afghanistan.

Trước cuộc tiếp đón Việt Nam, Afghanistan đã có chiến thắng 2-1 trước Singapore. Họ cũng có thành tích rất ấn tượng trên “sân nhà” với 6 trận thắng liên tiếp. Còn như đã biết, thầy trò HLV Hữu Thắng vừa trải qua trận hòa như thua trước Đài Loan tại Hàng Đẫy.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X