Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam: Tiền đạo Công Vinh không chắc suất đá chính ở trận gặp Lào

Thứ Hai 24/11/2014 13:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Toshiya Miura cho biết ông sẽ có những thay đổi để giúp đội giành chiến thắng trước Lào nhưng không đảm bảo Công Vinh sẽ được đá chính.

DT Viet Nam Tien dao Cong Vinh khong chac suat da chinh o tran gap Lao  hinh anh
HLV Miura không tiết lộ những thay đổi trong trận đấu gặp Lào vào hôm 25/11.

Chân sút của B.Bình Dương được tung vào sân từ hiệp 2 trong trận gặp Indonesia. Anh đã chơi rất tốt khi ghi bàn nâng tỷ số lên 2-1. Phong độ của Công Vinh rất ấn tượng nhưng HLV Toshiya Miura không khẳng định chân sút này sẽ được đá chính ở trận gặp Lào.

Trong cuộc họp báo trước trận gặp Lào vào trưa nay 24/11, HLV Miura cho biết: “Tôi có những lựa chọn cầu thủ của riêng mình nên việc không xếp các cầu thủ trụ cột như Tấn Tài, Công Vinh, Anh Đức vào đội hình xuất phát không có gì là áp lực. Công Vinh đã ghi bàn ở trận đấu trước nhưng cậu ấy có đá chính ở trận gặp Lào hay không thì tôi không thể nói trước”.

Vị HLV người Nhật Bản cũng cho biết ĐTVN sẽ có những thay đổi khi gặp Lào: “Chúng tôi bắt buộc phải thắng Lào do hiện tại mới chỉ có 1 điểm. Toàn đội đã có sự chuẩn bị cho trận đấu này, tuy nhiên chúng tôi không thể nói rõ sự thay đổi như thế nào vì ngồi cạnh tôi là HLV trưởng đội tuyển Lào. Chúng tôi sẽ chơi tấn công trước Lào bởi chắc chắn đối thủ sẽ chơi phòng ngự phản công”, HLV Miura nhấn mạnh.

Cùng tham dự buổi họp báo còn có đội trưởng Lê Tấn Tài. Anh đã không được thi đấu một phút nào trong trận gặp Indonesia. Khi được hỏi về điều này, Tấn Tài cho biết: “Là một cầu thủ không ai cũng muốn ngồi dự bị, nói chung tôi rất buồn nhưng mỗi HLV có cách dùng cầu thủ khác nhau. Là cầu thủ chuyên nghiệp tôi phải chấp nhận. Nhìn chung tôi cũng như các đồng đội rất thất vọng khi ĐT Việt Nam đã chơi tốt trước Indonesia nhưng bị cầm hòa 2-2”.

Về phần mình HLV David Booth của Lào cho biết: “Chúng tôi rất buồn sau trận thua Philippines. Việt Nam là đội bóng mạnh do đó chúng tôi sẽ phải cải thiện nhiều khi gặp họ. Tôi muốn giúp cho các cầu thủ Lào tiến bộ hơn là xem xét những điểm yếu của ĐTVN”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X