Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ đi tập huấn tại Hàn Quốc

Thứ Năm 28/07/2016 07:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong buổi làm việc đầu tiên với GĐKT Juergen Gede và HLV thể lực Forkel, HLV Hữu Thắng đã tiết lộ kế hoạch tập huấn, thi đấu của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

Bóng đá 24h cập nhật tin thể thao việt namdự đoán bóng đá hôm nay.

DT Viet Nam se di tap huan tai Han Quoc hinh anh
Đội tuyển Việt Nam

Vào cuối năm nay, ĐT Việt Nam sẽ có giải đấu hết sức quan trọng là AFF Cup 2016. Trước tình hình như vậy, VFF và HLV Hữu Thắng đã lên kế hoạch kỹ càng cho ĐTQG có sự chuẩn bị tốt nhất. Và trong buổi làm việc đầu tiên cùng 2 chuyên gia nước ngoài là GĐKT Juergen Gede và HLV thể lực Forkel, cựu thuyền trưởng SLNA đã tiết lộ cụ thể kế hoạch hoạt động của ĐT Việt Nam.

Theo đó, ĐT Việt Nam sẽ tập trung vào ngày 24/9, ngay sau khi V-League 2016 kết thúc. Sau khi tập 2 tuần tại Hà Nội, toàn đội sẽ có trận giao hữu với Triều Tiên vào ngày 8/10. Sau đó, từ ngày 15 đến 31 tháng 10, thầy trò HLV Hữu Thắng sẽ có chuyến tập huấn 2 tuần tại Hàn Quốc và sẽ có 3 trận giao hữu với các CLB mạnh địa phương. Sau khi trở về Việt Nam, Công Vinh và các đồng đội sẽ đá giao hữu với một đội tuyển thuộc Đông Nam Á nhưng khác bảng tại AFF Cup 2016 (lễ bốc thăm AFF Cup diễn ra vào 2/8). Trước khi bước vào giải đấu lớn nhất trong năm, đội bóng áo đỏ sẽ còn có thêm một trận giao hữu với một đội tuyển mạnh của châu lục.

ĐT Việt Nam sắp có trợ lý là cựu tuyển thủ U21 Đức
Ý nguyện có một HLV thể lực ngoại của HLV Hữu Thắng sắp trở thành hiện thực trong thời gian tới.

Tham dự buổi làm việc này, Giám đốc kỹ thuật Jurgen Gede cũng tiết lộ công việc cụ thể của ông và đồng hương Forkel sẽ làm trong thời gian tới: "Tôi chỉ góp ý thêm một số phương pháp về kiểm tra y học, sức khỏe, tâm lý cầu thủ. Chúng tôi sẽ hỗ trợ tối đa bằng cách cung cấp những số liệu về chuyên môn để trên cơ sở đó, hai HLV có thể phân nhóm cầu thủ, nhằm đưa ra những giáo án tập luyện phù hợp nhất cho mỗi nhóm, chứ không có sự đánh đồng tất cả cầu thủ. HLV thể lực người Đức cùng các HLV trưởng thiết lập bài tập hữu ích và hiệu quả thực sự với từng nhóm cầu thủ khác nhau”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X