Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippines

Thứ Hai 06/07/2015 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Để chuẩn bị cho lượt đấu thứ 2 tại vòng loại kép World Cup 2018 và Asian cup 2019, ĐT Việt Nam của HLV Miura sẽ có trận giao hữu thử nghiệm với Philippines.

DT Viet Nam se cham tran voi Philippines vao ngay 3/9
ĐT Việt Nam sẽ chạm trán với Philippines vào ngày 3/9

Mới đây tạp chí Football Channel Asia đã bất ngờ đăng tải thông tin ĐT Việt Nam của HLV Miura sẽ đá giao hữu với Philippines vào ngày 3/9 tới. Trận đấu này là ý tưởng của LĐBĐ Philippines muốn thử nghiệm đội hình trước vòng loại World Cup 2018 khu vực châu Á. Theo tiết lộ thì trận đấu giao hữu giữa 2 đội sẽ diễn ra trên sân Philippine Sports Stadium của nước bạn.

Thật ra theo kế hoạch, ĐT Việt Nam của HLV Miura cũng chắc chắn sẽ có 1 trận giao hữu vào ngày 3/9, bởi đây là màn tập dượt cho trận đấu với Đài Loan ở lượt trận thứ 2 trên sân khách. Tuy nhiên khi VFF chưa mời được đội tuyển nào đá giao hữu thì bất ngờ nhận được lời mời từ phía LĐBĐ Philippines. Nếu không có gì thay đổi thì gần như chắc chắn Công Vinh và các đồng đội sẽ có màn tập dượt với The Azkals trước chuyến hành quân tới Đài Bắc thi đấu lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018. Khả năng VFF nhận lời là khá cao bởi Philippines là 1 đối thủ vừa tầm và đang có sự tiến bộ đáng kể trong thời gian qua. Thậm chí đội bóng này đang tạo nên cú sốc tại vòng loại World Cup 2018 khi toàn thắng 2 trận ra quân trước các đối thủ mạnh Bahrain và Yemen.

Ban đầu, ĐT Việt Nam của HLV Miura sẽ chạm trán với Indonesia vào ngày 3/9 trên sân Mỹ Đình. Tuy nhiên do đội bóng xứ vạn đảo bị FIFA cấm tham gia các giải đấu quốc tế nên trận đấu này đã bị hủy bỏ. Điều này đồng nghĩa số trận của đội bóng áo đỏ tại vòng loại World Cup 2018 sẽ chỉ còn 6 lượt trận với 3 đối thủ Đài Loan, Thái Lan, Iraq. Sau trận lượt đấu thứ 2 vào ngày 8/9 tới, thầy trò HLV Miura sẽ được trở về sân nhà để có 2 trận đấu vô cùng quan trọng với Iraq và Thái Lan vào đầu tháng 10.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X