Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam lại đá tập với U19 Việt Nam vào ngày mai

Thứ Sáu 27/05/2016 05:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không “phục” khi bị đội bóng đàn em cầm hòa cách đây 2 ngày, ĐT Việt Nam sẽ lại có trận đá tập với U19 vào ngày mai 28/5.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

DT Viet Nam lai da tap voi U19 Viet Nam vao ngay mai hinh anh
ĐT Việt Nam lại đá tập với U19

Thứ 4 vừa qua, ĐT Việt Nam đã có trận đấu đầu tiên trong đợt hội quân thứ 3. Dù chỉ gặp một U19 thiếu kinh nghiệm nhưng Công Vinh và các đồng đội đã không thể giành chiến thắng. Thậm chí, đội bóng trẻ của HLV Hoàng Anh Tuấn mới là những người chơi ấn tượng hơn. Trước màn trình diễn đó thì thầy trò HLV Hữu Thắng đã nhận sức ép lớn từ dư luận.

Theo thông tin mới nhất, HLV Hữu Thắng lại muốn có trận đá tập với U19. Ngay lập tức HLV Hoàng Anh Tuấn đồng ý vì đội bóng trẻ cũng đang cần thử lửa trước khi lên đường sang Malaysia tham dự giải tứ hùng. Trận đá tập “lượt về” giữa ĐT Việt Nam và U19 sẽ diễn ra vào lúc 16h00 chiều mai trên SVĐ Mỹ Đình. Ở trận trước diễn ra trên sân số 3 của Trung tâm đào tạo trẻ VFF.

Đây là trận đá tập cuối cùng của ĐT Việt Nam trước khi bước vào trận giao hữu quan trọng với đối thủ mạnh Syria vào ngày 31/5 tới. HLV Hữu Thắng rất coi trọng trận đấu với đại diện Tây Á bởi đây là cơ hội để đội bóng áo đỏ kiểm tra lối chơi ban ngắn, kiểm soát bóng của mình. Trong khi đó về phía U19 vẫn còn 1 trận giao hữu với Viettel trước khi lên đường sang Malaysia tham dự giải tứ hùng. Về mặt nhân sự, HLV Hoàng Anh Tuấn đã phải loại Trọng Hóa và Hoàng Đức vì chấn thương. Ngoài ra, Quang Hải, Thành Chung và Tuấn Hải đều đang bị đau và nhiều khả năng cũng lỡ giải đấu tại Malaysia.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X