Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam hiện tại mạnh hơn bao giờ hết

Chủ Nhật 05/06/2016 07:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Sau khi đã có 13 trận đấu liên tiếp cho ĐT Việt Nam, tiền đạo Lê Công Vinh đã có chia sẻ về lực lượng của “The Golden Stars” và anh cho rằng đội hình hiện tại là tối ưu nhất trong nhiều năm qua.

⇒ Theo dõi thông tin Euro 2016kết quả thi đấu bóng đá Euro hôm nay

ĐT Việt Nam vừa mới có chiến thắng nghẹt thở trên loạt sút luân lưu trước Hồng Kông ở giải đấu giao hữu tại Myanmar sau khi trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 2-2. Chính Lê Công Vinh là người đã ghi cả hai bàn thắng cho đội bóng áo đỏ trong trận đấu thứ 13 liên tiếp anh đá chính. Rõ ràng ĐT Việt Nam đang dần lấy lại được thiện cảm nơi người hâm mộ bằng một lối chơi được đánh giá là đẹp mắt hơn so với dưới thời của HLV Toshiya Miura. Cũng theo Công Vinh, lý do là bởi nhân sự trong đợt tập trung lần này ấn tượng hơn nhiều so với trước đó.
DT Viet Nam hien tai manh hon bao gio het hinh anh
ĐT Việt Nam đang có dàn cầu thủ đồng đều

Tiền đạo người xứ Nghệ đã có những phát biểu rất chân thành về những trận đấu vừa qua dưới triều đại HLV Nguyễn Hữu Thắng: “Tôi không cho rằng đội tuyển thiếu tiền đạo, Hoàng Thiên, Đình Tùng, Văn Quyết và tôi đều có thể đá tiền đạo. Ngoài ra, ở hàng tiền vệ, chúng ta còn có nhiều tiền vệ tấn công tốt như Xuân Trường, Tuấn Anh, họ là những cầu thủ giàu kỹ thuật. Chưa khi nào tôi thấy đội tuyển Việt Nam đồng đều ở các vị trí như hiện nay. Tôi nghĩ đội tuyển sẽ tiếp tục sử dụng lối chơi ban bật, phối hợp nhóm phù hợp với cầu thủ Việt Nam mà HLV Nguyễn Hữu Thắng đã xây dựng. Đây là lối chơi đã được định hình và sẽ tiếp tục được cải thiện.”

ĐT Việt Nam sẽ đối mặt với Singapore trong trận chung kết diễn ra vào chiều mai và “số 9” tỏ ra rất hào hứng: “Singapore là đối thủ nhiều duyên nợ với đội tuyển Việt Nam. Họ đang tiến hành trẻ hoá nhưng cũng còn những cầu thủ nhiều kinh nghiệm. Cơ hội hai bên là như nhau. Tuy nhiên, HLV Hữu Thắng đã nghiên cứu trận đấu vừa rồi của Singapore, nên chúng tôi sẽ có đấu pháp hợp lý.” Lối chơi của Singapore với nhiều cầu thủ nhập tịch được cho là không khác nhiều so với Hồng Kông, bại tướng của chúng ta trước đó tại AYA .Bank Cup.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X