Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Tuấn Hải tỏa sáng, ĐT Việt Nam thắng dễ "đàn em" U23

Thứ Bảy 19/03/2022 00:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chân sút trẻ thuộc biên chế CLB Hà Nội tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình trên hàng công ĐT Việt Nam khi có được 1 pha lập công trong trận đấu tập chiều tối ngày 18/3.

ĐT Việt Nam thắng dễ đội U23

Để giúp cả hai đội tuyển Việt Nam và đội U23 có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi bước vào những trận đấu sẽ diễn ra trong tuần tới, HLV Park Hang Seo đã quyết định tổ chức trận đấu nội bộ dành cho hai đội.

Phạm Tuấn Hải
Phạm Tuấn Hải tỏa sáng giúp ĐT Việt Nam đánh bại đội U23 với tỷ số 2-0

Trong trận này, HLV Park Hang Seo liên tục có sự thay đổi về mặt nhân sự. Đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam là sự kết hợp của các tân binh cũng như cựu binh.

Trước các 'đàn em' ở đội U23, Quang Hải cùng đồng đội không quá khó khăn để kiểm soát trận đấu. Trước sức ép tấn công, hậu vệ Liễu Quang Vinh đá phản lưới nhà khiến U23 Việt Nam để thua 1 bàn trước khi hiệp 1 khép lại.

Sang tới hiệp 2, HLV Park Hang Seo tiếp tục tung vào sân một đội hình hoàn toàn mới cho cả hai đội để thử nghiệm các vị trí thi đấu. Và tiền đạo trẻ Tuấn Hải đã tiếp tục cho thấy sự nguy hiểm của mình với pha ghi bàn ấn định chiến thắng chung cuộc 2-0.

Với thắng lợi này, có thể nói ĐT Việt Nam đã có một bước chạy đà khá tốt trước thềm trận tiếp đón Oman thuộc vòng loại thứ 3 World Cup 2022 vào lúc 19h00 ngày 24/3. Đây cũng là trận giao hữu duy nhất của cả tuyển Việt Nam lẫn đội U23 trước khi bước vào các trận chính thức sắp tới.

Vào tối nay (19/3), ĐT U23 Việt Nam sẽ di chuyển ra sân bay Nội Bài, bắt chuyến bay tới UAE chuẩn bị cho Dubai Cup 2022. Ở giải đấu này, họ sẽ thi đấu 3 trận gặp U23 Iraq (ngày 23/3), U20 Croatia (26/3) và một trận gặp đối thủ chưa xác định vào ngày 29/3.

ĐT Việt Nam và nỗi lo trước khung thành ở trận gặp OmanĐT Việt Nam và nỗi lo trước khung thành ở trận gặp Oman
Được chơi tại Mỹ Đình, ĐT Việt Nam đang quyết tâm trả món nợ đã vay sau thất bại trước tuyển Oman ở lượt đi. Nhưng để làm được điều đó, họ chắc chắn sẽ phải...
Croatia gọi nhiều tài năng đấu U23 Việt NamCroatia gọi nhiều tài năng đấu U23 Việt Nam
U20 Croatia - đối thủ của ĐT U23 Việt Nam tại giải Dubai Cup 2022 mới đây đã lên danh sách hội quân với những cái tên rất đáng gờm.
Bùi Tấn Trường được ông Park triệu tập trở lại ĐT Việt NamBùi Tấn Trường được ông Park triệu tập trở lại ĐT Việt Nam
Thủ môn Bùi Tấn Trường sẽ trở lại ĐT Việt Nam để chuẩn bị cho trận đấu với ĐT Oman và Nhật Bản tại vòng loại thứ 3 World Cup 2022.
HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31HLV U23 Thái Lan đặt mục tiêu khủng ở SEA Games 31
Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông địa phương, người đang dẫn dắt đội U23 Thái Lan, HLV Worrawoot Srimaka đã khẳng định quyết tâm vô địch SEA Games 31...
Đội tuyển Việt Nam và bài toán thích ứng linh hoạt thời Covid-19Đội tuyển Việt Nam và bài toán thích ứng linh hoạt thời Covid-19
Ca dương tính mới đây của Nguyễn Phong Hồng Duy, Nguyễn Văn Hoàng và Đào Văn Nam chính là lời cảnh báo tới ban huấn luyện ĐT Việt Nam trước sự nguy hiểm của...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X