Thứ Ba, 18/06/2024Mới nhất
Zalo

"ĐT Việt Nam có thể thắng đậm Thái Lan"

Thứ Tư 05/06/2019 05:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định về cuộc đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan vào tối ngày 5/6, cựu tuyển thủ quốc gia Phan Thanh Bình dự đoán thầy trò Park Hang Seo có thể giành chiến thắng với cách biệt lớn.

Tuyển Việt Nam có thể thắng đậm Thái Lan

Vào lúc 19h45 tối nay 5/6, trận cầu 'Siêu kinh điển' của bóng đá Đông Nam Á giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan sẽ diễn ra. Trước trận đấu này, cựu tiền đạo ĐTQG Phan Thanh Bình tin tưởng ĐT Việt Nam sẽ đánh bại Thái Lan với cách biệt có thể lên tới 3 bàn.

Tuyển Việt Nam có thể thắng đậm Thái Lan ở Kings Cup 2019 hình ảnh
Một cầu thủ khác của HAGL là Vũ Văn Thanh cũng khá trầm trong buổi tập của ĐT Việt Nam.
TRỰC TIẾP Việt Nam vs Thái Lan 19h45 ngày 5/6 (Kings Cup 2019)
Trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá kèm link xem trận đấu Việt Nam vs Thái Lan Kings...
 

Anh chia sẻ: "Thái Lan là một đối thủ mạnh. Hơn 10 năm, Việt Nam chưa thể thắng Thái Lan ở cấp đội tuyển quốc gia nhưng lần này có thể khác. Tôi tin tưởng Việt Nam sẽ chiến thắng Thái Lan tại King's Cup 2019.

Với tư cách chủ nhà và muốn thắng Việt Nam để khẳng định vị thế, Thái Lan sẽ đá tấn công trước Việt Nam. Đây là cơ hội để HLV Park Hang-seo phá lối đá của đối thủ với hệ thống 5 người nơi hàng thủ và đá phản công. 

Nếu chúng ta sớm có bàn thắng thì Thái Lan có thể thua với tỷ số cách biệt. Quan điểm của tôi, kịch bản trên xảy ra thì Việt Nam có thể thắng Thái Lan cách biệt 3 bàn. Tôi đặt niềm tin lớn vào cái duyên và tài cầm quân của HLV Park Hang Seo."

Trong khi đó, HLV Triệu Quang Hà cũng đưa ra lời khuyên ĐT Việt Nam cần cởi bỏ sức ép, tự tin và thoải mái khi đối đầu với đối thủ nhiều duyên nợ.

"Nếu phải chịu sức ép, cầu thủ sẽ không thể hiện đúng khả năng. Tình huống bóng thiếu chính xác và sự đột biến cũng không còn nữa. Đó là khó khăn cho đội tuyển Việt Nam trước Thái Lan", ông Hà cho biết.

Thủ quân Thái Lan tin tưởng sẽ hạ gục ĐT Việt Nam ở Kings Cup
Trả lời cuộc họp báo trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan tối ngày 5/6, tiền đạo đội trưởng Teerasil Dangda tỏ ra tự tin sẽ đánh bại người Việt.
Truyền thông Thái Lan sửa sai sau lời chê của HLV Park Hang Seo
Trước yêu cầu đính chính thông tin gây hiểu lầm của HLV Park Hang Seo, truyền thông Thái Lan lập tức nhận lỗi .
Báo Thái lạc quan trước màn chạm trán ĐT Việt Nam
Trước màn đọ sức giữa ĐT Việt Nam vs Thái Lan ở Kings Cup 2019, tờ SMM Sport đã có những chia sẻ rất lạc quan về trận đấu sắp tới.

Minh Long (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X