Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có thể rơi vào bảng tử thần tại AFF Cup 2014

Thứ Ba 22/07/2014 16:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với tư cách đồng chủ nhà, ĐT Việt Nam cùng Singapore được chọn làm cặp hạt giống số 1 tại giải bóng đá hấp dẫn nhất Đông Nam Á diễn ra vào cuối năm 2014.

 

14h00 ngày 5/8 tới đây, Liên đoàn bóng đá Đông Nam Á (AFF) sẽ tổ chức lễ bốc thăm chia bảng AFF Suzuki Cup 2014 tại khách sạn Sheraton, Hà Nội. ĐT Việt Nam cùng Singapore là 2 nước đồng chủ nhà sẽ được chọn làm cặp hạt giống số 1 tại giải đấu này.

Tổng thư ký LĐ BĐVN Lê Hoài Anh cho biết, kết quả phân cặp các đối thủ trong khu vực Đông Nam Á như ảnh trên, và BTC trong lễ bốc thăm sẽ lần lượt chọn ngẫu nhiên 2 đội cùng cặp lần lượt vào các bảng A hoặc B. Như vậy, ĐT Việt Nam rất có thể sẽ là đội chủ nhà xuất hiện trong bảng tử thần nếu kịch bản lễ bốc thăm đưa Malaysia, Thái Lan, và đội nhất vòng loại (nhiều khả năng là Myanmar) cùng nằm trong một bảng đấu.

Tại giải đấu này, với tiêu chí trẻ hóa, ĐT Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV người Nhật Bản Toshiya Miura sẽ sử dụng đa số cầu thủ ở lứa tuổi đá SEA Games nhằm giúp các em tích lũy kinh nghiệm, sẵn sàng chinh phục mục tiêu xa hơn ở SEA Games 2015 tổ chức trên đất Singapore.

Trước đó, vòng loại với sự tham gia của 5 đội gồm Myanmar, Campuchia, Lào, Brunei và Đông Timor sẽ được tổ chức tại thủ đô Viêng Chăn (Lào) từ ngày 8/10 đến 19/10 để chọn 2 đội đứng đầu vào VCK.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X