Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu nhà vô địch World Cup của Dortmund

Thứ Bảy 29/10/2022 11:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Mats Hummels, nhà vô địch World Cup 2014 có thể cùng Dortmund góp mặt trong trận giao hữu với ĐT Việt Nam tháng 11 tới.

Dortmund có thể mang nhà vô địch World Cup tới Việt Nam

Trận giao hữu với Dortmund vào cuối tháng 11 tới có thể coi là màn "tổng duyệt" cuối cùng của HLV Park trước khi lên đường dự AFF Cup 2022. Nếu giải đấu năm nay kết thúc thành công, đó sẽ là cái kết trọn vẹn cho hành trình của HLV Park cùng bóng đá Việt Nam.

Theo chia sẻ từ phái đoàn của Dortmund, đội bóng Đức sẽ mang những cầu thủ tốt nhất của mình tới Việt Nam. Rất có thể trong số những cầu thủ góp mặt trong trận giao hữu tới sẽ có nhà vô địch World Cup 2014, Mats Hummels.

Hậu vệ người Đức trưởng thành từ lò đào tạo Bayern Munich và chuyển tới Dortmund vào năm 2009. Tại đây, Hummels thi đấu ấn tượng và được triệu tập lên ĐT Đức. Tại World Cup 2014, cầu thủ sinh năm 1988 ra sân 6/7 trận và cùng đoàn quân của HLV Joachim Loew lên ngôi vô địch đầy cảm xúc.

ĐT Việt Nam có cơ hội đối đầu nhà vô địch World Cup của Dortmund 1
Hummels (trên cùng bên trái) cùng chức vô địch World Cup 2014.

Hummels là trụ cột ở hàng thủ tuyển Đức tại Euro 2016 cũng như World Cup 2018. Tuy vậy, kể từ năm 2019, Hummels dần đánh mất vị trí vào những hậu vệ khác như Rudiger, Sule...Cơ hội để Hummels lên tuyển Đức ở World Cup 2022 cũng không cao.

Nhưng đó cũng chính là cơ hội để người hâm mộ Việt Nam chứng kiến nhà vô địch World Cup 2014 sải bước tại Mỹ Đình. Hummels cũng là nhà vô địch World Cup duy nhất trong đội hình Dortmund lúc này.

Trận đấu giao hữu giữa đội tuyển Việt Nam và Borussia Dortmund diễn ra lúc 19h ngày 30/11 trên sân vận động quốc gia Mỹ Đình, được đồng tổ chức bởi Next Media, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam và Borussia Dortmund. Ngoài ra, trận đấu còn được tài trợ bởi các đơn vị: Tập đoàn Y dược Sâm Ngọc Linh Việt Nam, Ngân hàng HDBank, Đồng Tâm Group, Next Travel và K-Elec.

Vé xem trận đấu đang được bán trên ứng dụng VinID đến hết ngày 3/11. Người hâm mộ có thể truy cập vào đường dẫn: https://id.vin/VN-BVB để mua vé với những thao tác cực kỳ đơn giản tiện dụng.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X