Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chính thức giới thiệu mẫu áo mới

Thứ Năm 09/03/2017 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Đúng đến hẹn ngày 9/3, nhà tài trợ Grand Sport đến từ Thái Lan đã giới thiệu mẫu áo mới của ĐT Việt Nam trong thời gian tới.

DT Viet Nam chinh thuc gioi thieu mau ao moi hinh anh
Mẫu áo mới của ĐT Việt Nam

Kể từ năm 2014, nhãn hiệu thời trang Grand Sport của Thái Lan đã trở thành nhà tài trợ áo đấu cho các ĐTQG Việt Nam. Tại AFF Cup 2014, nhà tài trợ này gây ấn tượng với mẫu áo khá đẹp dành cho ĐTVN. Chiến áo đỏ viền vàng, có điểm chấm đen trên nền áo rất phong cách. Vì thế NHM đang rất chờ đợi mẫu áo mới mà Grant Sport tung ra vào hôm nay 9/3 như quảng bá cách đây từ lâu.

Hôm nay, mẫu áo mới của ĐT Việt Nam đã chính thức lộ diện. Theo đó, mẫu áo mới vẫn lấy màu đỏ làm chủ đạo, viền vàng chỉ xuất hiện ở cổ áo và hai bên sườn. Điểm khác biệt của mẫu áo lần này là có cổ và có cúc áo khá gượng gạo, ngoài ra có những đường viền chéo màu đen khiến chiếc áo nhìn tối màu hơn. Theo đánh giá chung thì mẫu áo này thua xa mẫu áo của ĐT Việt Nam từ 2014 đến 2016.

Được biết, ĐT Việt Nam sẽ chính thức ra mắt mẫu áo mới vào ngày 22/3 tới trong trận giao hữu với Đài Loan trên sân Hàng Đẫy. Đây chính là trận đấu khởi động cho vòng loại Asian Cup 2019 của thầy trò HLV Hữu Thắng. Sau đó ít ngày, chúng ta sẽ lên đường sang Tajikistan để thi đấu với Afghanistan trên sân trung lập.

Danh sách ĐT Việt Nam sẽ được công bố ngay sau khi vòng 9 V-League 2017. Đa số sẽ là các cầu thủ U22 chuẩn bị cho SEA Games 29. Tuy nhiên theo xác nhận của người trong cuộc thì chắc chắn 4 tuyển thủ Tuấn Anh, Xuân Trường, Đức Chinh và Quang Hải sẽ không góp mặt. Hai cầu thủ thuộc biên chế HAGL bị chấn thương còn Đức Chinh và Quang Hải được tập trung cho U20 Việt Nam chuẩn bị dự U20 World Cup.


A.T (Theo Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X