Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam chia tay Nguyễn Phong Hồng Duy vì chấn thương

Thứ Ba 06/06/2023 20:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày tập trung đầu tiên cùng ĐT Việt Nam, hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy đã phải trở về CLB vì chấn thương.

Hồng Duy rời ĐT Việt Nam

Trước buổi tập ngày 6/6, đội ngũ y tế của ĐT Việt Nam đã tiến hành kiểm tra thể trạng các cầu thủ ở đợt tập trung lần này. Hậu vệ Nguyễn Phong Hồng Duy được chẩn đoán dính chấn thương và phải trở về CLB.

Theo đó, cựu sao HAGL gặp phải chấn thương trong trận đấu với CLB Hà Nội cuối tuần vừa rồi. Hồng Duy được dự đoán mất khoảng 2 tuần để hồi phục và phải nói lời chia tay ĐT Việt Nam ở đợt tập trung lần này.

ĐT Việt Nam chia tay Nguyễn Phong Hồng Duy vì chấn thương 1
Hồng Duy chấn thương, rời ĐT Việt Nam

Với việc đội tuyển tập trung ngắn ngày để thi đấu FIFA Days nên HLV Troussier đã để Hồng Duy trở về CLB Nam Định và sẽ không gọi bổ sung cầu thủ nào thay thế. Về phía Hồng Duy, cầu thủ này sẽ được CLB kiểm tra và đánh giá cụ thể mức độ chấn thương.

Trong ngày 5/6 và 6/6, ĐT Việt Nam đã đón chào những cầu thủ đầu tiên lên tập trung. Danh sách cầu thủ ở đợt hội quân này chưa tập trung đầy đủ do V.League vẫn còn đang diễn ra. Số còn lại sẽ lên tập trung sau ngày 7/6, khi loạt trận cuối của vòng 11 V.League 2023 khép lại. 

Nhóm cầu thủ đang thi đấu ở nước ngoài, gồm Nguyễn Công Phượng và Văn Toàn sẽ hội quân lần lượt vào ngày 10/6 và 12/6. Quang Hải đã có mặt tại Hà Nội và sẽ góp mặt cùng các đồng đội tại buổi tập ngày 7/6.

Riêng trường hợp của tiền vệ Việt kiều Andrej Nguyễn An Khánh, cầu thủ này sẽ hội quân cùng U23 Việt Nam vào tối 6/6.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X