Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Việt Nam ăn tối lúc nửa đêm, vẫn tập vào sáng nay

Chủ Nhật 24/05/2015 11:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Dù trận đấu Thái Lan vs Việt Nam chỉ còn tính bằng giờ nhưng HLV Miura vẫn quyết định cho đội nhà tập luyện vào sáng nay để làm nóng.

HLV Miura van bat DT Viet Nam tap luyen vao sang nay
HLV Miura vẫn bắt ĐT Việt Nam tập luyện vào sáng nay

Tối qua, ĐT Việt Nam đã gặp khá nhiều phiền toái trong buổi tập làm quen sân Rajamangala. Dù khoảng cách từ đại bản doanh của đội bóng áo đỏ là khách sạn Golden Hotel tới vị trí sân đấu chỉ khoảng hơn 8km, tuy nhiên do đây là trục đường chính của Bangkok nên xảy ra tắc đường liên tục. Thầy trò HLV Miura đã phải ngồi trên xe hơn 1 tiếng đồng hồ thì mới được tới sân Rajamangala.

Buổi tập của ĐT Việt Nam kết thúc vào lúc 8 giờ tối, tuy nhiên khi quay lại nơi nghỉ ngơi thì đã là gần 10 giờ. Do Bangkok rất nhộn nhịp về đêm nên chiếc xe chở thầy trò HLV Miura phải mất gần 2 tiếng mới về đến khách sạn Golden Hotel và ăn tối lúc 11h. Tuy nhiên không vì thế mà chiến lược gia người Nhật cho các cầu thủ nghỉ ngơi vào sáng nay.

Được biết vào lúc 10 giờ hôm nay, vào tiếng trước trận Thái Lan vs Việt Nam, đội bóng áo đỏ tiếp tục có một buổi tập nhẹ để làm nóng. Rất có thể đây là phương pháp giúp cầu thủ có được sự hưng phấn và cảm giác chơi bóng tốt nhất trước trận đấu của HLV Miura. Theo đăng ký với BTC, ĐT Việt Nam sẽ mặc trang mục đỏ trong trận đấu hôm nay. Trong khi đó đội chủ nhà mặc trang phục xanh truyền thống. Trọng tài chính điều khiển trận Thái Lan vs Việt Nam sẽ là ông Benjamin Williams người Australia.

Vào chiều nay, khoảng 2 tiếng trước giờ bóng lăn thì HLV Miura sẽ chốt lại danh sách 18 cầu thủ sẽ tham gia trận đấu với Thái Lan. Người được chọn thay thủ môn Nguyên Mạnh sẽ là Vĩnh Lợi, suất còn lại sẽ là sự cạnh tranh giữa Thanh Diệp và Văn Hưng. 1 số cầu thủ U23 và chấn thương sẽ được xem xét cho ngồi ngoài trong trận này.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X