Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT U19 Việt Nam được mời dự giải tứ hùng với Hàn Quốc, Mexico

Thứ Sáu 23/02/2018 09:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT U19 Việt Nam dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn sắp tới sẽ tham dự giải đấu tứ hùng với sự góp mặt của nhiều đội bóng mạnh tại Hàn Quốc.

DT U19 Viet Nam duoc moi du giai tu hung voi Han Quoc, Mexico hinh anh
U19 Việt Nam sắp dự giải đấu tứ hùng ở Hàn Quốc

Sau thành công của ĐT U20 Việt Nam khi tham dự VCK U20 World Cup năm 2017 và gần đây là việc ĐT U23 Việt Nam giành ngôi Á quân châu lục, dường như vị thế của bóng đá trẻ Việt Nam đã được nâng tầm trong mắt bạn bè quốc tế. Và mới đây, Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc (KFA) đã đưa ra lời mời tới đội tuyển U19 Việt Nam tham dự giải tứ hùng tại xứ sở Kim chi được tổ chức từ ngày 18 đến ngày 22/4 sắp tới.

Tham dự giải đấu này ngoài đội chủ nhà Hàn Quốc và U19 Việt Nam còn có hai đội bóng mạnh tới từ châu Phi và châu Mỹ là U19 Morocco và U19 Mexico. Với việc được thi đấu với các đối thủ rất mạnh, đây được xem là một cơ hội lý tưởng để thầy trò Hoàng Anh Tuấn nâng cao năng lực, trình độ trong quá trình hướng đến VCK U19 châu Á diễn ra vào cuối năm nay tại Indonesia, và xa hơn là giành vé tham dự U20 World Cup 2019.

Trước khi tới Hàn Quốc dự giải, trước đó, thầy trò Hoàng Anh Tuấn còn có chuyến tập huấn dài ngày ở Nhật Bản thông qua sự đài thọ toàn bộ chi phí chuyến đi của LĐBĐ Nhật Bản. Tại đây U19 Việt Nam sẽ có ít nhất 3 trận đấu giao hữu với các đội bóng địa phương. Đây sẽ là một cơ hội tốt để U19 Việt Nam có sự chuẩn bị tốt nhất để tiếp tục tạo nên kỳ tích ở VCK U19 châu Á 2018.

Cách đây hai năm, đội U19 Việt Nam với những gương mặt triển vọng như Quang Hải, Tiến Dũng, Đức Chinh, Đình Trọng,... dưới sự dẫn dắt của HLV Hoàng Anh Tuấn đã gây chấn động châu lục khi vượt qua một loạt đội bóng mạnh để lọt tới bán kết châu Á và giành vé tham dự VCK U20 World Cup. Đó là một chiến tích vô cùng tự hào song cũng là một thách thức với các thế hệ cầu thủ sau này. Năm nay, trong tay HLV Hoàng Anh Tuấn dường như không có những cầu thủ ấn tượng như vậy, do đó họ sẽ phải nỗ lực hơn nữa để tái hiện lại thành công như năm 2016.

Thanh Long (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X