Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Thái Lan bất ổn nội bộ trước trận gặp Việt Nam

Thứ Sáu 30/08/2019 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ít ngày trước trận đấu với Việt Nam tại vòng loại World Cup, người Thái đã phải nghe thông tin không mấy vui vẻ về tình hình nội bộ.

Chỉ còn gần một tuần nữa, vòng đấu đầu tiên tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á sẽ diễn ra. ĐT Thái Lan với lợi thế sân nhà sẽ tự tin đón tiếp các cầu thủ Việt Nam. 

Tuy nhiên trước trận đấu này, người hâm mộ Thái Lan đã tỏ ra bất ngờ khi tân HLV Akira Nishino vừa 'trảm' trợ lý Sirisak Yodyardthai khỏi thành phần ban huấn luyện đội tuyển.

Tawan Sripan (thu 2 tu trai qua) cung 4 tro ly cua HLV Nishino Akira. Anh: FAT.
 HLV Nishino Akira 'trảm' trợ lý Sirisak khỏi BHL Voi chiến

Trước đó, LĐBĐ Thái Lan (FAT) đã giới thiệu trợ lý cho HLV Akira Nishino ở ĐTQG để chuẩn bị cho vòng loại World Cup 2022. Ông Sirisak được đánh giá sẽ là một trong những người quan trọng trong ban huấn luyện ĐT Thái Lan khi từng có nhiều kinh nghiệm cũng như có sự hiểu biết về "Voi chiến".

Thế nhưng, HLV Akira Nishino đã loại cựu HLV trưởng Thái Lan khỏi thành phần ban huấn luyện trước trận gặp ĐT Việt Nam. Lý do được đưa ra là nhà cầm quân người Nhật Bản muốn một đội ngũ trẻ trung hơn. Hiện ông Sirisak chưa lên tiếng về chuyện bị mất chức. Song đã có không ít fan Thái tỏ ra không hài lòng với quyết định từ vị HLV người Nhật.

Nhiều ý kiến cho rằng việc loại Sirisak Yodyardthai khỏi thành phần ban huấn luyện Thái Lan là sự bất công bởi người đàn ông này đã dũng cảm cầm lái "chữa cháy" Voi chiến trong thời khó khăn nhất. Dù thảm bại ở King's Cup 2019 nhưng Sirisak Yodyardthai có mối quan hệ thân thiết và được lòng hầu hết những cầu thủ Thái Lan.

Khác với HLV Park Hang Seo có đội ngũ trợ lý đồng hương, ông Nishino sẽ làm việc với các trợ lý người bản địa. Đó là trợ lý Tawan, trợ lý Anurak Srikerd và Issara Sritaro. Đây đều là những nhân vật rất hiểu về bóng đá Đông Nam Á, am hiểu các đối thủ Việt Nam, Malaysia, Indonesia và từng dẫn dắt các đội trẻ của Thái Lan.

Văn Toàn không đánh giá cao hàng thủ ĐT Thái Lan
Tiền đạo Văn Toàn đánh giá hàng phòng ngự Thái Lan không quá mạnh nhưng nhắc nhở ĐT Việt Nam phải cảnh giác với “Messi Thái”.
LĐBĐ Thái Lan bất ngờ thông báo về trận đấu giao hữu với Brazil trong tháng 10
LĐBĐ Thái Lan (FAT) mới đây đã chính thức đưa ra thông báo về trận đấu giao hữu dự kiến giữa ĐT Thái Lan và Brazil trong tháng 10 tới.
Kiatisak tuyên bố Thái Lan sẽ đánh bại Việt Nam
Trước trận đại chiến Việt Nam vs Thái Lan tại vòng loại World Cup khu vực châu Á, truyền thông Thái Lan đã có cuộc phỏng vấn với cựu HLV Thái Lan Kiatisak. Và...
Messi Thái sẽ khiến Việt Nam phải đau đầu
Trong bài viết mới đây, tờ báo Thái Lan Siamsport đã đánh giá rất cao tiền vệ Chanathip, trước cuộc đọ sức với Việt Nam vào ngày 5/9 tới.
HLV ĐT Thái Lan thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo
Trong một cuộc phỏng vấn truyền thông Thái Lan mới đây, HLV ĐT Thái Lan đã tỏ ra thận trọng trước màn đọ sức thầy trò Park Hang Seo.

Minh Long (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X