Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Indonesia đón "thần tài" trước thềm tái đấu Việt Nam

Thứ Hai 25/03/2024 20:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin từ báo chí Indonesia, HLV Shin Tae Yong đã có thêm viện binh trước thềm trận đấu Việt Nam khi Rafael Struick đã kịp hồi phục.

Rafael Struick hội quân cùng ĐT Indonesia trước thềm đấu Việt Nam

Indonesia sẽ có cuộc chạm trán Việt Nam trên SVĐ Mỹ Đình ở trận lượt về bảng F Vòng loại 2 World Cup 2026 khu vực châu Á vào lúc 19h00 ngày 26/3.

Trước thềm trận đấu này, HLV Shin Tae Yong đã phải nhận tin buồn về mặt lực lượng khi nhiều cầu thủ bị ốm và không thể có mặt tại Việt Nam. Những cái tên này gồm có: Yakob Sayuri, Nadeo Argawinata, Ivar Jenner, Rafael Struick và Muhammad Riyandi.

Dẫu vậy, trong diễn mới nhất, truyền thông xứ vạn đảo đã mang đến tin vui cho thầy trò HLV Shin Tae Yong khi một trong số những trụ cột nói trên đã kịp thời bình phục. Ngôi sao được nhắc đến chính là tiền đạo Rafael Struick.

Rafael Struick
 Rafael Struick trở lại hội quân cùng ĐT Indonesia.

Chân sút này đã bắt chuyến bay khởi hành từ Jakarta đến Hà Nội vào lúc 14h00 ngày 25/3 (giờ Indonesia). Chia sẻ từ một thành viên của Ủy ban điều hành Liên đoàn bóng đá Indonesia (PSSI) có đoạn:

“Theo sự chỉ đạo từ chủ tịch Erick Thohir, sau khi thấy tình trạng của Rafael đã khá hơn, ông ấy đã yêu cầu chúng tôi đưa Rafael ra sân bay, nên hôm nay Rafael sẽ lên đường tới Hà Nội lúc 2 giờ chiều”.

“Trước đó, chúng tôi cũng đã nhanh chóng mua vé cho Rafael và hy vọng cậu ấy có thể hồi phục thể lực để chuẩn bị cho trận đấu ngày mai. Và chúng ta hãy cùng nhau cầu nguyện để Rafael có thể củng cố sức mạnh cho đội tuyển".

Rafael Struick được xem là một trong những tài năng trẻ sáng giá của bóng đá Indonesia. Ở hai cuộc chạm trán với ĐT Việt Nam trước đó, sao mai sinh năm 2003 đã gây ra không ít khó khăn cho các học trò của HLV Troussier.

Tại Asian Cup 2023, chính Rafael Struick là người đã mang về quả penalty cho ĐT Indonesia, qua đó giúp đội bóng xứ vạn đảo giành chiến thắng tối thiểu trước Việt Nam.

Bên cạnh đó, HLV Shin Tae Yong cũng có thêm 2 viện binh chất lượng khác. Đó là trường hợp của Thom Haye và Ragnar Oratmangoen. Cặp đôi cầu thủ đang thi đấu tại giải VĐQG Hà Lan đã chính thức đủ điều kiện thi đấu cho ĐT Indonesia. Họ hoàn toàn có thể ra sân trong trận đấu Việt Nam tại vòng loại thứ hai World Cup 2026 vào ngày mai 26/3.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X