Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT Hàn Quốc mang "binh hùng tướng mạnh" cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam

Thứ Hai 02/10/2023 14:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT Hàn Quốc đã công bố danh sách cầu thủ chuẩn bị cho hai trận giao hữu tháng 10 này, trong đó có trận giao hữu với ĐT Việt Nam.

Theo kế hoạch, vào tháng 10, ĐT Việt Nam sẽ có trận giao hữu dịp FIFA Days với ĐT Hàn Quốc. Đây là trận đấu có ý nghĩa rất lớn với ĐT Việt Nam khi ĐT Hàn Quốc là nền bóng đá hàng đầu khu vực.

Sáng ngày 2/10, ĐT Hàn Quốc đã công bố danh sách cầu thủ ở đợt triệu tập lần này. Không bất ngờ khi những cầu thủ xuất sắc nhất của đội bóng xứ Kim chi có tên trong đợt hội quân.

Ngôi sao lớn nhất của bóng đá Hàn Quốc thời điểm hiện tại - Son Heung Min, tiếp tục được điền tên vào danh sách triệu tập. Son Heung Min ghi 6 bàn sau 7 trận cho Tottenham tại Premier League mùa này.

ĐT Hàn Quốc mang binh hùng tướng mạnh cho trận giao hữu với ĐT Việt Nam 1
Danh sách triệu tập của ĐT Hàn Quốc cho hai trận đấu trong tháng 10

Ngoài Son, một số cái tên đang có phong độ cao của ĐT Hàn Quốc ở đợt tập trung này có thể kể đến Cho Guesung hay Hwang Hee Chan. Cho Guesung đã có 5 bàn cùng 2 kiến tạo sau 9 trận ra sân trong màu áo FC Midtjylland.

Hwang Hee Chan cũng có chuỗi trận mở đầu mùa giải ấn tượng cùng Wolves. Tiền đạo sinh năm 1996 đã ghi 4 bàn sau 7 trận tại Premier League mùa này. Hwang Hee Chan chính là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho Wolves trước Man City vào cuối tuần trước.

Ngoài những cái tên kể trên, hậu vệ thuộc biên chế Bayern Munich, Kim Min Jae cũng được triệu tập. Một số cầu thủ đáng chú ý khác có thể kể đến như Lee Kang In (PSG), Lee Jae Sung (Mainz 05) hay Jeong Woo Yeong (Stuttgart).

ĐT Hàn Quốc sẽ đá giao hữu với ĐT Việt Nam vào ngày 17/10. Trước đó, đội bóng của HLV Klinsmann sẽ đối đầu Tunisia vào ngày 13/10. Cả hai trận đấu đều diễn trên sân Suwon World Cup Stadium.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X