Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐT futsal Việt Nam không thể tạo bất ngờ trước quân xanh đến từ châu Âu

Thứ Hai 18/09/2023 06:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
ĐT futsal Việt Nam ghi một bàn duy nhất trong trận thua đậm trước ĐT futsal Hungary diễn ra tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TP.HCM) hôm 17/9.

Trong trận đấu giao hữu đối thủ đến từ châu Âu, HLV Giustozzi đã nhân dịp này để thử nghiệm đội hình khi sử dụng nhiều gương mặt mới được gọi tập trung lên ĐTQG.

Người đứng trong khung gỗ không còn là Hồ Văn Ý. Thay vào đó, thủ môn  Nguyễn Hữu Phúc của Sanvinest Sanna Khánh Hòa được lựa chọn. Từ Minh Quang, Đinh Công Viên, Đào Minh Quang cũng có tên trong đội hình xuất phát.

Điều này cho thấy nhà cầm quân người Argentina muốn tạo điều kiện cho những cầu thủ chưa có nhiều kinh nghiệm được trải nghiệm những trận đấu đỉnh cao. Với sự ủng hộ nhiệt tình đến từ NHM, đội chủ nhà Việt Nam chơi đầy hưng phấn và có nhiều pha phối hợp đáng chú ý.

dT futsal Viet Nam
ĐT futsal Việt Nam đầy nỗ lực trong trận thua 1-4 trước ĐT futsal Hungary

Minh Quang, Thái Huy hay pivo Minh Trí đều có những cơ hội nguy hiểm cho riêng mình. Tuy nhiên, họ đều chưa thể tận dụng để bàn thắng. Việc tấn công nhiều mà không ghi được bàn thắng đã khiến ĐT futsal Việt Nam phải trả giá.

Phút 13, Vas Adam có pha xử lý bóng điệu nghệ và dứt điểm hiểm hóc mở tỉ số trận đấu cho ĐT futsal Hungary. Sang hiệp 2, đội bóng đến từ châu Âu bất ngờ tăng tốc và họ có được điều mình cần.

Phút 21, Pal Patrik đá phạt đẹp mắt nhân đôi cách biệt cho đội khách. Ít phút sau, Droth Zoltan có đường chuyền thuận lợi để Kelvin nới rộng cách biệt lên thành 3 bàn. Không còn gì để mất, ĐT futsal Việt Nam vùng lên mạnh mẽ và mạnh dạn áp dụng chiến thuật power-play.

Thầy trò HLV Diego Giustozzi có bàn danh dự do công của Minh Trí và để thua thêm 1 bàn khi Vas Adam tận dụng tốt cơ hội của mình. Chung cuộc, ĐT futsal Việt Nam thua ĐT futsal Hungary với tỉ số 1-4.

Vào ngày 19/9 tới, thầy trò HLV Diego Giustozzi sẽ có thêm một trận đấu giao hữu quốc tế nữa gặp ĐT futsal Nga tại nhà thi đấu Lãnh Binh Thăng (TPHCM).

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X