Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng môn của Thái Sung đang chuẩn bị khoác áo Villarreal

Thứ Hai 06/07/2015 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Andri Syahputra người Indonesia, cầu thủ được đào tạo tại học viện Aspire, Qatar như Nguyễn Thái Sung đang chuẩn bị được mời sang La Liga thi đấu.

Dong mon cua Nguyen Thai Sung dang chuan bi khoac ao Villarreal hinh anh
Andri Syahputra đang được Villarreal liên hệ

NHM bóng đá nước nhà từng rất hy vọng vào tiền vệ Nguyễn Thái Sung của SHB Đà Nẵng, cầu thủ đầu tiên của Việt Nam được đạo tạo bài bản ở học viện Aspire, Qatar. Thậm chí, cầu thủ người Đà Nẵng đã từng được đánh giá là học viên xuất sắc nhất của khóa học và được liên hệ sang Sporting Lisbon thi đấu. Tuy nhiên, SHB Đà Nẵng quyết tâm giữ chân Thái Sung Aspire ở lại nhưng tiền vệ 21 tuổi này không thể chen chân vào đội hình của HLV Lê Huỳnh Đức. Sau này, Thái Sung đã phải “lang bạt” xuống giải Hạng Nhì thi đấu cho Kon Tum và mùa giải này là CLB Hà Nội ở giải Hạng Nhất.

Mới đây, tờ Channel Football Asia đã đăng tải thông tin về người đồng môn của Thái Sung tại Aspire là Andri Syahputra, người Indonesia đang chuẩn bị gia nhập La Liga. Cũng giống như tiền vệ người Đà Nẵng khi xưa, Syahputra đang được coi là xuất sắc nhất trong các bạn cùng lứa và được liên hệ sang châu Âu chơi bóng. May mắn cho tiền vệ 16 tuổi này là anh đang rất thuận lợi trên con đường tương lai của mình. Thậm chí ngày Syahputra vẫy vùng ở trời Âu không còn xa.

Bố của Syahputra là Agus Sudarmanto đã xác nhận về thông tin này: “Con trai tôi thường xuyên góp mặt trong đội hình Aspire đi du đấu châu Âu. Trong năm nay, đội bóng đã tới Stuttgart, Villareal và Barcelona. Đại diện của Aspire đã tiết lộ rằng CLB Villarreal đang chuẩn bị ký hợp đồng với con trai tôi”.

Thậm chí Syahputra còn tự tin rằng sẽ được nhiều đội bóng ở châu Âu theo đuổi trong tương lai. Anh cho biết: “Premier League và La Liga là những giải hàng đầu thế giới mà tôi yêu thích. Tuy nhiên tôi sẽ chọn TBN bởi thần tượng của tôi là Iniesta. Sớm thôi, sẽ có 1 ngày tôi tỏa sáng tại giải đấu này”.

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X