Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội giơ áo động viên Phan Văn Đức 

Thứ Bảy 08/04/2023 19:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo đó các cầu thủ CLB Công an Hà Nội đã giơ cao chiếc áo thi đấu của Phan Văn Đức trước trận gặp Hải Phòng như một lời động viên gửi tới tiền vệ này.

Trước màn so tài với Hải Phòng tại vòng 5 V-League 2023, các cầu thủ CLB Công an Hà Nội đã giơ cao chiếc áo thi đấu của Phan Văn Đức khi đứng chụp ảnh trước giờ khai cuộc. 

Đây rõ ràng là thông điệp mà phía CAHN muốn nhắn nhủ Đức 'cọt' trước khi anh lên đường sang Singapore làm phẫu thuật. 

CLB CAHN
Các cầu thủ CLB CAHN động viên Phan Văn Đức.

Trước đó ngôi sao người Nghệ An đã không may bị đứt dây chằng, dập sụn chêm trong trận gặp Khánh Hòa tại vòng loại cúp quốc gia 2023. Với chấn thương gặp phải, Phan Văn Đức sẽ phải sang Singapore làm phẫu thuật. Dự kiến anh sẽ lên đường vào ngày 11/4. Toàn bộ chi phí sẽ đối tác bảo hiểm với VPF và CLB CAHN thanh toán.

Sau phẫu thuật, Phan Văn Đức cần ít nhất 9 tháng để điều trị và phục hồi. Điều này đồng nghĩa với việc anh sẽ phải nghỉ thi đấu hết mùa giải 2023. Đây không phải là lần đầu tiên tiền vệ sinh năm 1996 dính chấn thương nặng ở đầu gối. Trước đó, tháng 6/2019, anh cũng bị đứt dây chằng chéo trước gối phải và rách sụn sau. 

CLB Ha Noi dong vien Phan Van duc
CAHN không quên động viên Phan Văn Đức sau khi ghi bàn vào lưới Hải Phòng.

Với hai lần bị đứt dây chằng và tổn thương sụn chêm ở cùng một chân, Văn Đức khó có thể đạt được thể trạng như trước kia. Ở mùa giải này, Phan Văn Đức vẫn chưa thể có được bàn thắng cho CAHN sau 5 lần ra sân.

 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X