Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đồng đội, BHL ấn tượng mạnh với Tuấn Anh

Thứ Tư 22/06/2016 14:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Tuấn Anh dù chưa được đăng ký thi đấu cho Yokohama một trận nào nhưng anh gây ấn tượng với các đồng đội trong các buổi tập.

⇒ Theo dõi thông tin kết quả Eurobảng xếp hạng Euro 2016

Dong doi, BHL an tuong manh voi Tuan Anh hinh anh
Tiền vệ Tuấn Anh

Đã 6 tháng kể từ khi tiền vệ Tuấn Anh sang khoác áo CLB Yokohama FC tại Nhật Bản nhưng anh chưa được thi đấu một phút nào. Trước viễn cảnh đó nhiều người ái ngại cho phong độ của số 8. Cầu thủ người Thái Bình dù đã rất cố gắng nhưng chưa một lần được đăng ký trong danh sách thi đấu tại J-League 2. Kể cả khi đội bóng đảo Honshu lần lượt trải qua 2 đời HLV là Milo Rus và Nakata nhưng cơ hội ra sân của tiền vệ 21 tuổi là gần như không có.

Nguyên nhân hàng đầu khiến tiền vệ Tuấn Anh không được các HLV tin tưởng là vì nền tảng thể lực hạn chế. Thứ gây ấn tượng nhất của cầu thủ này là kỹ thuật được các đồng đội và BHL Yokohama đánh giá rất cao. Đồng đội Osaki khen ngợi Tuấn Anh: "Tôi nghĩ phong cách chơi bóng của Tuấn Anh có nhiều nét giống cầu thủ Nhật Bản. Đặc biệt cậu ấy có kỹ thuật rất tốt, nhất là khả năng xử lý bóng trong chân".

Trợ lý huấn luyện Yukinori Shigeta thì cho rằng “Nhô” có những kỹ năng thiên tài: “Anh ấy có thể vượt qua các hậu vệ chỉ bằng một động tác xử lý bóng. Tuấn Anh có một cái chân phải rất ngoan”. Khen xã giao là một chuyện nhưng bản thân Tuấn Anh phải thật sự cố gắng nhiều hơn nữa, đặc biệt là cải thiện thể lực. Bởi nếu không được đăng ký thi đấu thì mọi lời ngợi ca đều sáo rỗng.

Yokohama bất ngờ thay HLV, Tuấn Anh có cơ hội ra sân
Bước ngoặt trong sự nghiệp của tiền vệ Tuấn Anh ở Yokohama FC có thể đã đến khi đội bóng Nhật Bản bất ngờ thay tướng.

Bản thân Tuấn Anh thì chỉ tỏ ra nhớ nhà vì sang Nhật Bản thi đấu trong nửa năm qua. Anh chia sẻ: “Tôi cũng xa nhà từ nhỏ để học đá bóng nên bây giờ khi thi đấu ở Nhật Bản cũng cảm thấy quen hơn. Nhưng thực sự thì tôi rất nhớ Việt Nam. Mỗi lần khi nhớ quê hương mình, tôi thường gọi điện cho bạn bè hoặc hẹn mấy anh em người Việt Nam sinh sống ở đây để đi ăn và nói chuyện".

A.T

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X