Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

U17 HAGL thắng trận thứ ba liên tiếp tại Hàn Quốc

Thứ Năm 16/03/2017 17:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thi đấu vượt trội hoàn toàn so với U17 KHT, U17 HAGL đã có chiến thắng thứ ba trên đất Hàn Quốc.

U17 HAGL đang thi đấu cực kỳ thăng hoa trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc. Thầy trò HLV Graechen đã khắc phục rất tốt điều kiện thời tiết lạnh giá tại xứ sở Kim Chi.

Ở trận đầu tiên gặp U17 Uijeongbu, các cầu thủ trẻ của đội bóng phố Núi đã giành chiến thắng sát nút 3-2 dưới thời tiết dưới 0 độ C. Sang trận thứ hai, họ tiếp tục trình diễn ấn tượng khi đánh bại u19 Uijeongbu. Dù đá với những cầu thủ hơn mình 2 tuổi nhưng U17 HAGL chơi cực kỳ tự tin và hiệu quả.

Theo thông tin mới nhất nhận được, U17 HAGL lại tiếp tục có chiến thắng thứ 3 trên đất Hàn Quốc. Bại tướng của thầy trò HLV Graechen lần này là U17 KHT (Học viện KHT của HLV Kim Tae Hee).
U17 HAGL thang tran thu ba lien tiep tai Han Quoc hinh anh
U17 HAGL thắng trận thứ ba liên tiếp ở Hàn Quốc. Ảnh: FB Tri Nguyen

Ở trận này, HAGL tiếp tục trình diễn lối chơi nhuần nhuyễn. Dù không có thể hình tốt hơn so với đối thủ nhưng U17 HAGL kiểm soát bóng hoàn toàn trong hiệp thi đấu đầu tiên nhờ tố chất kĩ thuật. Thành quả thu về là bàn thắng mở tỉ số do công của Bảo Toàn.

Sang hiệp 2, thế trận không có gì thay đổi khi U17 HAGL không cho đối thủ lên quá nhiều bóng. Họ vượt trội và giống như kịch bản của hiệp đầu, U17 HAGL có thêm một bàn thắng do công của Đình Lâm. Ở trận này, nếu tận dụng tốt hơn những cơ hội mà mình có được, U17 HAGL có thể ghi thêm vài ba bàn thắng nữa.

Tuy nhiên với những gì đã thể hiện, HLV Graechen cũng cảm thấy hài lòng với các học trò. Theo lịch dự kiến, thầy trò HLV Guillaume Graechen sẽ có thêm vài trận giao hữu nữa với các đại diện từ Giải Hạng nhất đến Hạng ba Hàn Quốc. Sau khi kết thúc chuyến tập huấn ở Hàn Quốc, thầy trò HLV Graechen sẽ trở về Pleiku để chào đón đội U18 Mito Hollyhock sang tập huấn.

Nguồn: FB Tri Nguyen
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X