Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam tập trung sẵn sàng đòi nợ Uzbekistan

Thứ Tư 06/11/2013 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngày mai (6/11), đội tuyển Việt Nam (ĐTVN) sẽ tập trung trở lại để chuẩn bị cho trận lượt về gặp Uzbekistan tại vòng loại Asian Cup 2015. Để thua đậm ở trận lượt đi, ĐTVN đang quyết tâm đòi nợ đối thủ trên sân Mỹ Đình ngày 15/11 tới.

Tại vòng loại Asian Cup 2015, sau 3 trận thua, ĐTVN gần như đã hết cơ hội tranh vé tham dự VCK. Tuy nhiên, HLV Nguyễn Văn Sỹ khẳng định, ĐTVN sẽ không buông xuôi. Trận đấu trong khuôn khổ lượt 4, ĐTVN sẽ được chơi trên sân nhà Mỹ Đình, tiếp đón Uzbekistan-đội đã có chiến thắng trước ĐTVN ở lượt đi với tỷ số 3-1.

ĐTVN sẵn sàng cho trận đấu gặp Uzbekistan
ĐTVN sẵn sàng cho trận đấu gặp Uzbekistan

Để chuẩn bị cho trận đấu này, về cơ bản thành phần lực lượng của ĐTVN không có nhiều xáo trộn. Chỉ có Văn Thắng và thủ môn Bửu Ngọc được trả về cho đội tuyển U23 để chuẩn bị cho SEA Games 27. ĐTVN cũng có sự trở lại của 2 tiền vệ Tấn Tài và Nguyên Sa. Như vậy, sức mạnh tuyến giữa của ĐTVN được tăng cường đáng kể.

Ngoài ra, HLV Văn Sỹ đã quyết định gọi tăng cường thêm thủ môn Tô Vĩnh Lợi và Tấn Trường. Thủ môn Dương Hồng Sơn vẫn chưa bình phục (đau tai) nên tiếp tục được tạo điều kiện ở nhà chữa trị.

Sự thay đổi đáng chú ý nhất là việc tiền đạo Lê Công Vinh sẽ không được gọi tập trung cùng ĐTVN đợt này. Lý do bởi tiền đạo xứ Nghệ đang bận thi đấu trong màu áo CLB Sapporo Consadole. Đây là giai đoạn quan trọng quyết định đến tấm vé thăng hạng của Sapporo Consadole, nên nếu triệu tập Công Vinh về ĐTVN, sẽ gây khó xử cho tiền đạo này. Không có Công Vinh, HLV Văn Sỹ cho biết chưa có kế hoạch bổ sung tiền đạo. Như vậy, ĐTVN sẽ còn lại 2 trung phong là Quang Hải và Anh Đức.

Theo kế hoạch, ĐTVN sẽ tập trung tại khách sạn La Thành (Hà Nội). ĐTVN sẽ rèn quân 1 tuần tại Hà Nội, sau đó dự kiến ngày 10/11, thầy trò Nguyễn Văn Sỹ có trận cọ xát với CLB Ninh Bình tại sân Ninh Bình. HLV Nguyễn Văn Sỹ đã đề nghị VFF được bán vé trận đấu này để quyên góp tiền từ thiện cho đồng bào chịu thiệt hại vì lũ lụt ở miền Trung. Trận đấu giữa ĐTVN và ĐT Uzbekistan sẽ diễn ra vào lúc 19h00 ngày 15/11 trên SVĐQG Mỹ Đình. Kết thúc trận đấu này, ĐTVN sẽ tiếp tục tập luyện chuẩn bị cho chuyến đến làm khách tại UAE vào ngày 19/11.

Danh sách các cầu thủ tuyển Việt Nam

Thủ môn: Nguyễn Thanh Bình, Bùi Tấn Trường, Tô Vĩnh Lợi
Hậu vệ: Võ Hoàng Quảng, Âu Văn Hoàn, Gia Từ, Trần Hải Lâm, Phước Vĩnh, Văn Biển, Văn Nhiên, Nguyễn Xuân Thành
Tiền vệ: Nguyên Sa, Cao Sỹ Cường, Lê Tấn Tài, Nguyễn Ngọc Duy, Phạm Thành Lương, Nguyễn Trọng Hoàng, Đinh Thanh Trung, Mai Tiến Thành, Huỳnh Quốc Anh, Hoàng Văn Bình
Tiền đạo: Quang Hải, Anh Đức

Theo Dân Trí

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X