Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Việt Nam ngủ tại... “phố đèn đỏ” ở Bangkok

Thứ Sáu 22/05/2015 08:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Hôm qua, thầy trò HLV Miura đã có mặt ở xứ chùa vàng để chuẩn bị cho trận Thái Lan vs Việt Nam tại vòng loại World Cup 2018. Tại đây, đội tuyển Việt Nam ngủ tại phố đèn đỏ Bangkok khi quyết định đóng quân ở khách sạn 4 sao Golden Tulip.

Khach san Golden Tulip nam trong khu den do cua Bangkok
Khách sạn Golden Tulip nằm trong khu đèn đỏ của Bangkok

Để chuẩn bị tốt nhất cho thầy trò HLV Miura trước trận gặp Thái Lan vào ngày 24/5, đội tuyển Việt Nam đã quyết định chọn khách sạn 4 sao Golden Tulip làm đại bản doanh của đội tuyển. Sở dĩ chúng ta quyết định chọn khách sạn này là vì chỉ cách SVĐ Rajamangala khoảng 8km đi xe. Chưa kể, chất lượng phục vụ và cơ sở vật chất của khách sạn 4 sao này là hết sức tuyệt vời. Thế nhưng BHL của đội tuyển đang có 1 nỗi lo không nhỏ khi đội tuyển Việt Nam ngủ tại phố đèn đỏ Bangkok.

Cụ thể khách sạn 4 sao Golden Tulip nằm ở đường Soi Saengcham thuộc khu vực Rama 9, địa điểm trung tâm ăn chơi giải trí số 1 của người Bangkok và khách du lịch. Quanh đại bản doanh của đội tuyển Việt Nam là nhan nhản các quán bar, vũ trường, hộp đêm với những buổi Sexshow nổi tiếng thế giới. Thế nhưng điều khiến BHL đội tuyển Việt Nam đau đầu nhất là việc xung quanh khách sạn Golden Tulip là chính là khu vực “phố đèn đỏ” của Bangkok với hàng trăm chân dài liên tục chào mời khách làng chơi.

Trước môi trường phức tạp như thế, rất dễ khiến các tuyển thủ trai tráng, khỏe mạnh của chúng ta bị xao nhãng việc luyện tập. Chưa kể rất nhiều tuyển thủ hiện nay đã từng được coi là những “tay chơi” khét tiếng thời V-League còn vương thịnh. Vì vậy nếu không quản lý chặt thì việc cầu thủ có thể “xé rào” bay đêm là chuyện hoàn toàn có thể xảy ra.

Thật ra trước kia tại AFF Cup 2012, đội tuyển Việt Nam cũng đã từng đóng quân tại khách sạn Golden Tulip. Tuy nhiên 3 năm trước thì khu vực xung quanh khách sạn 24 tầng này hoạt động “phố đèn đỏ” chưa nhộn nhịp như bây giờ. Vì vậy, chúng ta cần rút kinh nghiệm cho những lần thi đấu tiếp theo của các ĐTQG tại Thái Lan trong tương lai.

Phạm Doãn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X