Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội tuyển Philippines để thua tan tác ở vòng loại Asian Cup 2023

Thứ Ba 14/06/2022 14:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã gọi đội hình mạnh nhất của mình với nhiều cái tên đang chơi bóng ở trời Âu nhưng ĐT Philippines vẫn gây thất vọng lớn tại vòng loại Asian Cup 2023.

 

Trong trận đấu sớm vừa kết thúc ở bảng B vào lúc trưa nay (14/6) tại Ulaanbaatar (Mông Cổ), ĐT Philippines của HLV Thomas Dooley đã bất ngờ nhận trận thua đậm 0-4 trước đối thủ Palestine.

Những người ghi bàn cho đội bóng Tây Á trong trận này bao gồm Chihadeh (31'), Seyam (42'), Yameen (55') và Abu Warda (72').

Đội tuyển Philippines để thua tan tác ở vòng loại Asian Cup 2023 hình ảnh
ĐT Philippines thua đậm Palestine ở lượt trận cuối bảng B.

Với kết quả trên, ĐT Palestine đã chính thức giành vé dự VCK châu Á vào năm sau với tư cách đứng đầu bảng B sau 3 trận toàn thắng, ghi tổng cộng 10 bàn và không để lọt lưới bàn nào. 

Trong khi Philippines với 4 điểm sẽ cần hi vọng chủ nhà Mông Cổ cầm hòa hoặc để thua tối thiểu Yemen trong trận đấu diễn ra lúc 18h00 tối nay theo giờ Việt Nam để có thể cầm chắc ngôi nhì bảng, qua đó hướng tới một suất tham dự VCK. 

Việc Philippines chơi không thành công ở giải lần này là điều đáng thất vọng trong bối cảnh HLV Thomas Dooley gần như đã có được đội hình ưu tú nhất của mình với nhiều cái tên đang thi đấu ở nước ngoài như Neil Etheridge (Birmingham City), Gerrit Holtmann (VfL Bochum), Jefferson Tabinas (Mito HollyHock), Patrick Reichelt (PT Prachuap),... 

Và vào lúc này, có lẽ họ chỉ còn có thể chờ đợi một kết quả thuận lợi trong cặp đấu còn lại của bảng B giữa Mông Cổ và Yemen để tiếp tục nuôi hi vọng vào vòng tiếp theo.

Cũng trong chiều tối nay 14/6, các bảng đấu khác tại vòng loại Asian Cup 2023 sẽ diễn ra. Đáng chú ý sẽ là màn phân tranh ngôi đầu bảng C giữa ĐT Uzbekistan và Thái Lan. Trong khi đó Indonesia và Malaysia cũng sẽ có vé dự VCK nếu thắng Nepal và Bangladesh.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X