Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội hình U22 Việt Nam đấu U22 Thái Lan: Ai sẽ đá chính?

Thứ Năm 24/08/2017 01:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

U22 Việt Nam chắc chắn sẽ có quân số mạnh nhất ở trận quyết đấu với U22 Thái Lan vào 15h00 chiều nay 24/8 để giành vé vào bán kết Sea Games 29.

Với việc không thể giành chiến thắng trước Indonesia, ĐT U22 Việt Nam phải đối mặt với những khó khăn chồng chất khi bước vào trận đấu cuối cùng ở vòng bảng gặp U22 Thái Lan. Trong trường hợp bị người Thái đánh bại, chúng ta gần như sẽ chính thức chia tay SEA Games 29. Đây là điều không ai mong muốn và thầy trò Hữu Thắng đang cố gắng hướng tới việc có điểm ở trận này.

Doi hinh U22 Viet Nam dau U22 Thai Lan Ai se da chinh hinh anh
U22 Việt Nam sẽ quyết chiến với người Thái để có vé vào bán kết

Về lực lượng cho trận đấu tới, nhiều khả năng hàng tiền vệ Việt Nam sẽ không có được sự phục vụ của tiền vệ Đỗ Duy Mạnh vì chấn thương. Trước đó, tài năng thuộc biên chế CLB Hà Nội đã phải rời sân sau một cú vào bóng khá mạnh của cầu thủ Indonesia. Vắng Duy Mạnh, có thể Tuấn Anh sẽ trở lại đá chính. Sự có mặt của Tuấn Anh và Xuân Trường ở khu trung tuyến sẽ giúp lối đá bóng ngắn kỹ thuật của U22 Việt Nam được vận hành một cách mềm mại hơn.

Trong khi đó, hàng phòng ngự vẫn là nguyên những cái tên Văn Thanh, Văn Hậu, Tiến Dũng và Văn Khánh. Đây cũng là những gương mặt tốt nhất của đoàn quân áo đỏ ở trận này. Đá hành lang hai cánh sẽ là Văn Toàn và Hồng Duy. Cả hai đều có tốc độ cũng như khả năng hỗ trợ hàng thủ tốt hơn các cầu thủ còn lại.

Trên hàng công, chắc chắn Công Phượng sẽ tiếp tục đóng vai trò của một cầu thủ thi đấu tự do. Người thi đấu cao nhất nhiều khả năng sẽ là Hà Đức Chinh. Thực tế, chân sút của SHB Đà Nẵng đã không thi đấu ở hai trận gần đây và anh được kỳ vọng sẽ đủ nhanh và mạnh để khuấy đảo hàng phòng ngự của Thái Lan.

Doi hinh U22 Viet Nam dau U22 Thai Lan Ai se da chinh hinh anh 2

Đội hình dự kiến của ĐT U22 Việt Nam đấu Thái Lan

Mối quan tâm của NHM lúc này là liệu tiền đạo Hồ Tuấn Tài có đá chính ở trận tới? Thực tế cầu thủ xứ Nghệ không phải một chân sút tồi, song trước áp lực rất lớn từ trận đấu với Indonesia, rất có thể Tuấn Tài sẽ không có được tâm lý tốt nhất. Điều này sẽ có ảnh hưởng xấu tới lối chơi chung của đoàn quân áo đỏ ở trận đấu quyết định tới.

Chiếu lại những pha bỏ lỡ không tưởng của U22 Việt Nam trước U22 Indonesia

 

Đội hình U22 Việt Nam gặp U22 Thái Lan 
Thanh Long (TTVN)
Dòng sự kiện

Đại chiến U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Nhận định Thể Công Viettel vs Nam Định (19h15 ngày 18/5): Khó cản bước 'ngựa ô'

Với việc CLB Nam Định đã liên tiếp hạ gục một loạt đội bóng mạnh như Hà Nội, CAHN, Bình Dương, Thanh Hóa,... trong những trận vừa qua, sẽ không dễ để Thể Công Viettel giành 3 điểm trong cuộc độ sức tối nay.

Xem thêm
top-arrow
X