Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đội bóng Myanmar đòi lấy 3 trận sân nhà của CLB TP.HCM

Thứ Năm 30/07/2020 08:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một diễn biến mới đây, CLB Yangon Utd của Myanmar đã bất ngờ giành quyền đăng cai làm chủ nhà khi AFC sẽ đá tập trung trong giai đoạn lượt về.

 

Với việc dịch Covid-19 bùng phát mạnh mẽ trên toàn cầu, nhiều giải đấu đã không thể diễn ra như kế hoạch ban đầu. Cho tới thời điểm này giải AFC Cup 2020 cũng mới chỉ diễn ra được 3 trận đấu vòng bảng. Điều này buộc LĐBĐ châu Á phải nghĩ ra những biện pháp để đẩy nhanh tiến độ giải đấu. 

Cong Phuong Yangon 2-2 TP.HCM AFC Cup 2020
Yangon muốn "cướp" các trận đấu trên sân nhà của CLB TP.HCM ở AFC Cup 2020

Và phương án được đưa ra là sẽ tổ chức thi đấu tập trung ở một địa điểm trong 3 trận đấu còn lại của các bảng. Tại bảng F, sau khi đã đá đủ ba trận trên sân khách, CLB TP.HCM được ưu tiên là nước chủ nhà để tổ chức 3 lượt đấu còn lại vòng bảng AFC Cup khu vực Đông Nam Á. 

Tuy nhiên khi mà đội bóng Sài thành còn chưa đưa ra ý kiến thì CLB Yangon Utd của Myanmar vội vàng đòi đưa hết các trận về Yangon. Điều này có lẽ xuất phát từ việc đội bóng Myanmar đã thi đấu khá tốt trên sân nhà, trong đó có trận hòa 2-2 trước TP.HCM.

Trước đó, LĐBĐ châu Á đã tính đến việc tổ chức các trận lượt về AFC Cup 2020 tại Việt Nam với hai sân Thống Nhất (sân nhà TP.HCM, bảng F) và sân Cẩm Phả (sân nhà Than Quảng Ninh, bảng G) do tình hình dịch bệnh ở Việt Nam được kiểm soát tốt.

Song với việc dịch bệnh đang có dấu hiệu quay trở lại, rất có thể điều đó sẽ thay đổi mặc dù dịch bệnh ở Myanmar khó lường hơn Việt Nam khi đã có hàng chục người tử vong vì Covid-19.

Việt Nam được trao quyền tổ chức AFC Cup 2020
Với việc khống chế thành công dịch Covid-19, Việt Nam đã nhận được đề nghị từ phía LĐBĐ châu Á về việc tổ chức các trận đấu còn lại của bảng F và bảng G AFC...
Được CĐV giúp sức, Văn Quyết đi vào lịch sử của AFC
Sau một tuần bình chọn, bàn thắng của Văn Quyết đã trở thành người chiến thắng ở cuộc bầu chọn Pha tung người sút bóng đẹp nhất lịch sử AFC Cup.
Tròn một năm CLB Hà Nội tạo nên lịch sử ở AFC Cup
Ngày này một năm trước, 25/6/2019, CLB Hà Nội đã lần đầu tiên lọt vào trận chung kết khu vực ở AFC Cup 2019 sau khi giải đấu này thay đổi thể thức thi đấu từ...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X