Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

ĐỘC QUYỀN: Mẹ Công Phượng nghẹn ngào vì không thể ăn Tết cùng con trai

Thứ Sáu 12/02/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trả lời phỏng vấn Bongda24h, bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng không giấu nổi nỗi buồn khi con trai không thể về quê đón Tết cùng gia đình.

Nỗi lòng của bố mẹ Công Phượng

Với người Việt Nam, Tết đến xuân về là dịp để các gia đình có cơ hội sum họp quây quần bên nhau. Tuy vậy, không phải ai cũng có được may mắn ấy.

Vì lý do cá nhân và diễn biến phức tạp của dịch COVID-19, Công Phượng ở lại TP.HCM chứ không thể trở về quê nhà Nghệ An trong dịp Tết Tân Sửu 2021.

Mẹ Công Phượng nghẹn ngào vì không thể ăn Tết cùng con trai hình ảnh
Công Phượng ăn Tết ở TP.HCM chứ không thể trở về quê nhà Nghệ An. Ảnh: FBNV

Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ Công Phượng nghẹn ngào chia sẻ với Bongda24h:

"Tết này Phượng không về được đâu. Dịch Covid thế này nên cháu ăn Tết ở trong kia chứ không về đây ăn Tết được.

Gia đình cũng buồn chứ. Nhưng chúng tôi bảo cháu là đang dịch thế này thì ăn Tết trong kia cho an toàn. Về làm gì để mà thêm lo. Cháu cũng buồn và ngại với bố mẹ lắm nhưng biết làm thế nào được!"

Công Phượng

Công Phượng vẫn làm tròn chữ hiếu

Không về ăn Tết, Công Phượng vẫn rất chu đáo với đấng sinh thành. Tiền đạo sinh năm 1995 không quên gửi quà về quê cách đây ít hôm. Anh cũng rất thường xuyên gọi điện về nhà hỏi thăm bố mẹ.

Mẹ Công Phượng tỏ ra khá phấn khởi khi thấy con trai mình ngày càng trưởng thành hơn kể từ khi lập gia đình cách đây chưa lâu.

"Tết này thì Phượng cũng có gửi quà về cho bố mẹ rồi. Vợ chồng cháu rất thường xuyên gọi điện về hỏi thăm bố mẹ. Kể từ ngày lấy vợ thì Phượng cũng trưởng thành hơn

Năm nay không về ăn Tết được thì Phượng cũng buồn lắm đấy. Cháu điện thoại về tâm sự suốt thôi! Cũng lâu rồi Phượng chưa về nhà!

 Trước thì cũng có những năm Phượng thi đấu ở nước ngoài. Nhưng Tết thì cháu vẫn về với bố mẹ được ít ngày!"

Mẹ Công Phượng
Bà Nguyễn Thị Hoa, mẹ của Công Phượng. Ảnh: Vietnamnet

Bà Nguyễn Thị Hoa cho biết dịp Tết năm nay của gia đình mình không có gì quá đặc biệt so với những năm trước đây. Trong thời gian tới, bà sẽ cân nhắc vào Gia Lai để thăm Công Phượng sau quãng thời gian dài xa cách.

"Tết này gia đình tôi cũng chẳng phải sắm sửa gì quá nhiều đâu. Trong nhà thì cái gì cũng có hết rồi. Ở nông thôn mà, không quá cầu kì đâu!

Chắc trong thời gian tới chúng tôi sẽ thu xếp vào trong kia thăm cháu. Cũng chưa biết được khi nào. Còn phải phụ thuộc vào tình hình sức khỏe và thu xếp được công việc đã."

Ngoài ra, bà Hoa cũng hóm hỉnh tiết lộ mình chưa vội giục vợ chồng Công Phượng chuyện có em bé trong năm Tân Sửu 2021 tới.

"Chuyện có em bé hay không thì ai mà giục được các cháu đâu. Có muốn thì chúng tôi cũng chẳng giục được. Còn nếu có thì cũng tốt thôi!"

Không về quê, Công Phượng trổ tài gói bánh ở tổ ấm mớiKhông về quê, Công Phượng trổ tài gói bánh ở tổ ấm mới
Tiền đạo Công Phượng vừa mới đăng tải những hình ảnh ghi lại cảnh anh trổ tài gói bánh đón Tết ở tổ ấm mới.
Công Phượng tái ngộ bạn chí cốt trong kỳ nghỉ Tết 2021Công Phượng tái ngộ bạn chí cốt trong kỳ nghỉ Tết 2021
Tiền đạo Công Phượng vừa gặp lại người đồng đội từng chơi rất thân tại CLB TP.HCM, trung vệ Diakite trong dịp nghỉ Tết Nguyên đán 2021.
Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”Phỏng vấn tiền vệ Đỗ Hùng Dũng: “Năm 2020 không thành công với bản thân tôi”
Trao đổi với Bongda24h, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng thẳng thắn thừa nhận không hài lòng với bản thân mình trong 1 năm qua kèm theo những mơ ước trong năm mới.
Phỏng vấn tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Tôi coi QBV là món quà chuẩn bị cho tương laiPhỏng vấn tiền đạo Nguyễn Văn Quyết: “Tôi coi QBV là món quà chuẩn bị cho tương lai
Trong một buổi sáng cuối năm Âm lịch, tiền đạo Văn Quyết đã có những chia sẻ rất thực lòng về thành tựu đạt được, cũng như mục tiêu tương lai của mình ở màu áo...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X