Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu nhận lương "trong mơ" nếu ở lại Heerenveen

Chủ Nhật 10/05/2020 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu được cho sẽ tiếp tục nhận một mức thù lao hậu hĩnh nếu tiếp tục ở lại chơi bóng cho CLB SC Heerenveen.

Như thông tin mà Bongda24h.vn đã đăng tải, vào chiều qua 9/5, BLĐ đội bóng Hà Lan SC Heerenveen đã gửi thư điện tử (email) cho CLB Hà Nội với mong muốn được đàm phán gia hạn hợp đồng với hậu vệ Đoàn Văn Hậu.

Đoàn Văn Hậu nhận lương trong mơ nếu ở lại Heerenveen  hình ảnh
Văn Hậu sẽ tiếp tục được nhận lương 'khủng' nếu được Heerenveen gia hạn

Trong thư, Heerenveen bày tỏ nguyện vọng sẽ có cuộc nói chuyện trực tiếp với BLĐ Hà Nội để bàn về tương lai Văn Hậu. Hợp đồng của Heerenveen và Văn Hậu sẽ đáo hạn vào tháng 6 tới, và phía đội chủ sân Abe Lenstra muốn tiếp tục mượn anh thêm một năm nữa. Nếu hai bên nhất trí, hậu vệ sinh năm 1999 có thể sẽ ở lại Hà Lan khoác áo Heerenveen thêm ít nhất 1 năm nữa.

Dù các bên liên quan chưa chính thức lên tiếng về chuyện này song đội bóng Hà Lan được cho sẵn sàng trả mức lương 450 nghìn euro/năm và có thể còn cao hơn cho Văn Hậu. Sở dĩ ngôi sao người Thái Bình được hưởng lương cao bởi đây là chính sách chung của LĐBĐ châu Âu dành cho các cầu thủ chuyên nghiệp ngoài châu Âu.

Như vậy, sẽ không có chuyện Văn Hậu bị giảm lương nếu tiếp tục ở lại chơi bóng cho Heerenveen. Ngoài ra, cầu thủ này còn được cấp nhà và xe riêng phục vụ việc sinh hoạt với đầy đủ tiện nghi và di chuyển hàng ngày theo quy định riêng của CLB.

Về phần mình, Văn Hậu cũng đang rất nỗ lực để có cơ hội cạnh tranh vị trí thi đấu ở Heerenveen. Trong quãng thời gian nghỉ dịch vừa qua, dù không được ra sân tập luyện song hậu vệ sinh năm 1999 vẫn miệt mài rèn thể lực tại nhà. Điều đó giúp anh có được sự cải thiện đáng kể về thể hình. Hiện tại Văn Hậu đang sở hữu chiều cao 1m86 và cân nặng 82 kg. Đây là một con số trong mơ với một hậu vệ đang thi đấu ở châu Âu.

CĐV Heerenveen tiếp tục phản đối kế hoạch giữ Đoàn Văn Hậu ở lại
Trước thông tin BLĐ Heerenveen đang cân nhắc giữ chân hậu vệ Đoàn Văn Hậu, các CĐV của đội bóng Hà Lan lập tức đã lên tiếng phản đối chuyện này.
Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam
Trong trường hợp tiếp tục được Heerenveen gia hạn, Đoàn Văn Hậu có thể bỏ lỡ các giải đấu không thuộc FIFA của bóng đá Việt Nam sẽ diễn ra trong năm nay và năm...
Đoàn Văn Hậu nên về Việt Nam tập nhờ để giữ phong độ
Trong một chương trình bình luận mới đây trên Next Sport, BLV Quang Huy cho rằng Đoàn Văn Hậu nên trở về Việt Nam để tập nhờ nhằm duy trì phong độ, trong...
HLV Heerenveen thừa nhận đánh giá thấp khó khăn của Văn Hậu
HLV Johnny Jasen thừa nhận đội bóng của ông đã đánh giá thấp những khó khăn của Đoàn Văn Hậu khi chuyển tới thi đấu tại châu Âu.
Nghỉ dịch Covid-19, Văn Hậu ở nhà tập thể lực và cái kết
Hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã có sự biến đổi lớn sau gần một năm sang Hà Lan thi đấu nhờ áp dụng chế độ tập luyện thể thao và ăn uống tiên tiến.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X