Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đoàn Văn Hậu chia sẻ về chấn thương sau trận thắng Sài Gòn FC

Thứ Tư 04/11/2020 21:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau chiến thắng trước Sài Gòn, hậu vệ Đoàn Văn Hậu đã được mời tham dự cuộc phỏng vấn của giới truyền thông,

Chia sẻ sau trận đấu, Đoàn Văn Hậu đã có những chia sẻ về bản thân trong lần đầu tiên trở lại thi đấu cho Hà Nội FC, sau hơn 1 tháng phải ngồi ngoài để điều trị chấn thương.

Đoàn Văn Hậu chia sẻ sau trận Hà Nội 4-2 Sài Gòn hình ảnh
Đoàn Văn Hậu thừa nhận mình vẫn chưa hoàn toàn bình phục chấn thương

Hậu vệ sinh năm 1999 tâm sự: "Khi về Hà Nội có một quãn thời gian em bị chấn thương; Đó là một quãng thời gian rất khó khăn đối với em. Và khi quay trở lại, em rất vui khi được BHL tin tưởng và trao cơ hội thi đấu trọn 90 phút ngày hôm nay.

Thực sự thì sau khi trở lại để đạt được 100% phong độ cũng rất là khó nên em sẽ cố gắng để có thể từ từ lấy lại phong độ tốt nhất. Tình hình chấn thương của em lúc này đang có những tiến triển tốt. Em vừa tập luyện, vừa thi đấu vừa điều trị kết hợp".

Nói về mục tiêu của CLB Hà Nội, cầu thủ quê Thái Bình nói tiếp: "Em nghĩ là mục tiêu của toàn đội luôn luôn là hướng tới chức vô địch. Dù có thế nào đi nữa thì Hà Nội không bao giờ bỏ cuộc, bọn em vẫn chiến đấu hết mình, đầu tiên là vì khán giả và tất cả mọi người yêu mến CLB Hà Nội".

Với thắng lợi quan trọng này, Đoàn Văn Hậu và các đồng đội sẽ tiếp tục bám đuổi cuộc đua vô địch với Viettel với 2 điểm ít hơn. Ở vòng đấu cuối, họ cần giành 3 điểm và chờ đối thủ xảy chân trên sân Sài Gòn FC thì mới có cơ hội bảo vệ chức vô địch.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X