Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Đỗ Hùng Dũng: Không ngại Thái Lan, chẳng quan tâm tới bóng Vàng

Thứ Bảy 23/05/2020 06:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ gần đây, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã tâm sự rằng mình chưa từng xem Thái Lan là động lực phấn đấu. Anh đồng thời cũng khẳng định không quan tâm tới danh hiệu QBV Việt Nam 2019.

Trong một cuộc phỏng vấn mới đây trên báo Vnexpress, khi được hỏi về Thái Lan, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã khẳng định rằng mình chưa từng e ngại người Thái và xem Voi chiến là mục tiêu để phấn đấu.

Đỗ Hùng Dũng Không ngại Thái Lan, chẳng quan tâm tới bóng Vàng hình ảnh
Tiền vệ Hùng Dũng không đặt Thái Lan là cái đích để vượt qua

Anh tâm sự: "Giải VĐQG Thái Lan có thể chuyên nghiệp hơn, cái đó mình chưa qua được. Nhưng bản thân tôi chưa từng xem Thái Lan là động lực phấn đấu. Tại sao chúng ta không nhìn xa hơn, nhìn lên hẳn Nhật Bản, Hàn Quốc đi? Mục tiêu thiết thực và trong tầm tay của Việt Nam là những nền bóng đá hàng đầu châu lục. Không việc gì phải nhìn vào người Thái cả".

Được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm hàng đầu của bóng đá Việt Nam, Đỗ Hùng Dũng hoàn toàn đủ sức ra nước ngoài thi đấu. Anh cũng xác định tư duy chơi bóng và ngoại ngữ là những yếu tố ảnh hưởng nhiều tới chuyện xuất ngoại của các cầu thủ.

Tại cuộc đua QBV Việt Nam năm nay, Hùng Dũng đang là ứng viên nặng ký nhất do danh hiệu bóng Vàng sau những gì đã thể hiện trong suốt một năm 2019 vừa qua. Nói đến chuyện này, tiền vệ sinh năm 1993 tỏ ra không mấy quan tâm.

Anh nói: "Thực ra, tôi... không quan tâm tới việc có giành giải hay không. Được thì cũng vui, nhưng không được cũng chả sao. Đời cầu thủ, tôi quan tâm nhất là hôm sau, tháng sau, năm sau, mình có còn được vào sân nữa không. Giải thưởng phản ánh kết quả của một năm, ghi nhận những nỗ lực của một mùa giải, nhưng không phải sự đảm bảo cho tương lai phía trước".

Nói thêm về ông thầy Park Hang Seo ở ĐTVN, Hùng Dũng đánh giá nhà cầm quân Hàn Quốc là người cẩn thận, tỉ mỉ. "Thầy Park là người cẩn thận, tính toán chi li và sắp xếp mọi thứ rất khoa học, đâu ra đấy. Đội ngũ hậu cần có tới mười mấy người, nhưng không ai dẫm chân lên ai, mỗi người như bánh răng cứ thế vào guồng quay trơn tru. Hơn nữa, thầy từng có những năm tháng đỉnh cao khi làm trợ lý cho Guus Hiddink, và tôi thấy thầy có cách quản trị tài tình", Hùng Dũng cho biết.

Hùng Dũng tiết lộ nỗi ám ảnh sau SEA Games 30
Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng tiết lộ luôn ám ảnh với chấn thương của người đồng đội Trọng Hoàng sau mỗi trận đấu.
Hùng Dũng tiết lộ khó khăn sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19
Trong buổi tập trở lại của CLB Hà Nội sau quãng nghỉ vì đại dịch Covid-19, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng đã chỉ ra điểm yếu dẫn đến thất bại trên sân Cẩm Phả trước Than...
Quả bóng vàng Việt Nam 2019: Khó thoát khỏi tay Hùng Dũng
Trải qua một năm 2019 đầy rẫy những thành công cùng bóng đá Việt Nam, CLB Hà Nội, Tiền vệ Đỗ Hùng Dũng rõ ràng là cái tên sáng giá cho danh hiệu Quả bóng vàng...

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X