Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Đình Tùng nói gì về “bàn tay của chúa” vào lưới HAGL

Chủ Nhật 12/07/2015 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận Thanh Hóa 2-1 HAGL vào hôm qua, điều gây tranh cãi nhất là pha bóng nâng tỷ số của Đình Tùng đã chạm tay cầu thủ này hay chưa.

Pha bong gay tranh cai cua Dinh Tung
Pha bóng gây tranh cãi của Đình Tùng

Cuộc tái đấu Thanh Hóa 2-1 HAGL tại vòng 15 V-League 2015 đã diễn ra hấp dẫn như chờ đợi nhưng bàn thắng quyết định của trận đấu lại đến từ 1 pha bóng nhạy cảm, gây tranh cãi. Pha ấn định tỷ số của Đình Tùng ở những phút cuối bị phía HAGL phản đối kịch liệt vì bóng đá chạm tay tiền đạo đội chủ nhà. Thậm chí sau trận đấu thì HLV Graechen đã trút mọi bực dọc lên các vua áo đen. Thực hư tình huống này như thế nào rất khó để phân định bởi pha bóng diễn ra quá nhanh.

Hôm nay, người trong cuộc là tiền đạo Hoàng Đình Tùng chính thức lên tiếng về vấn đề pha bóng “bàn tay của chúa”. Chân sút đang dẫn đầu danh sách làm bàn của V-League 2015 cho biết: "Trận đấu đã kết thúc rồi, có băng ghi hình hẳn hoi, nên nếu tình huống đó bóng chạm tay tôi thì tôi sẵn sàng thừa nhận. Thế nhưng, pha bóng ấy khi tay tôi chống xuống đất bóng đi lướt ngang qua ngay bên cạnh và không hề chạm một chút nào. Có lẽ, tình huống đi quá nhanh nên các cầu thủ HAGL cho rằng bàn thắng của tôi là phạm luật".

Ngược lại với HLV Graechen thì Đình Tùng lại cho rằng trọng tài đã ưu ái đội khách hơn trong trận Thanh Hóa 2-1 HAGL. Chân sút sinh năm 1988 nói: "Ai xem trận đấu cũng thấy nhiều tình huống trọng tài bắt có lợi cho HAGL. Có 2 pha bóng, Thanh Hóa có cơ hội đối mặt với thủ môn, nhưng trọng tài lại không cho đội bóng của chúng tôi được phép lợi thế. Ở trận đấu này, chúng tôi đã quán triệt từ trước là sẽ chơi hết mình nhưng không chơi xấu các em, các pha vào bóng đều rất bình thường". 

Tuy nhiên Đình Tùng cho rằng thầy trò HLV Graechen đã chơi tốt trong trận Thanh Hóa 2-1 HAGL, nhất là hiệp 1. Anh nói: "Ở trận đấu hôm nay, cũng như trận lượt đi, các cầu thủ HAGL đã khởi đầu trận đấu rất tốt khi có bàn thắng trước. Sang hiệp 2, chúng tôi đã chơi tốt hơn, tạo được nhiều cơ hội nguy hiểm và xứng đáng giành chiến thắng". 

P.D

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X