Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Tùng nói gì khi chiếm suất Công Phượng ở ĐTVN?

Thứ Tư 02/09/2015 20:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Đình Tùng cho biết anh không quan tâm trước nhiều ý kiến cho rằng anh chính là người đã chiếm suất lên tuyển của của đàn em Công Phượng.

Hôm nay, ĐTVN đã hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho chuyến làm khách trên sân của Đài Loan, trong khuôn khổ vòng loại World Cup 2018. Dù vòng 24 V-League mới kết thúc tối qua, nhưng ngay từ sáng nhiều cầu thủ đã xuất hiện tại nơi đóng quân.

Dinh Tung noi gi khi chiem suat Cong Phuong o DTVN hinh anh
Tiền đạo Hoàng Đình Tùng

Trong lần tập trung này, tiền đạo Đình Tùng là một trong những cái tên đáng chú ý nhất, bởi anh được cho là đã thay suất của Công Phượng trên tuyển. Tại V.League, Đình Tùng đang có phong độ cực ấn tượng và anh đang là một trong những chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất.

Dù chiều cao hạn chế, nhưng Đình Tùng lại có khả năng hoạt động độc lập rất tốt ở khu vực 16m50, cùng khả năng chớp thời cơ để ghi bàn. Chính những điểm mạnh này đã giúp tiền đạo CLB Thanh Hoá lọt vào mắt xanh của HLV Miura. Đình Tùng đã vượt qua 2 cái tên Công Phượng và Văn Thắng để có tên trong danh sách ĐTVN. Đây cũng là lần đầu tiên tiền đạo mang áo số 2 được gọi lên ĐTQG và anh được kỳ vọng sẽ mang tới những nét mới trên hàng công ĐTVN.

Trước câu hỏi của báo chí về việc có bị áp lực hay không khi được gọi lên tuyển thay vị trí của Công Phượng, Đình Tùng cho biết: “Thực sự tôi không gặp áp lực nào cả, nhưng đã được trao cơ hội lên tuyển thì các cầu thủ luôn phải tập luyện, thi đấu hết khả năng để hoàn thành nhiệm vụ được giao”. Cũng theo Đình Tùng, anh không đặt mục tiêu cụ thể ở lần tập trung lần này, mà chỉ phấn đấu hết khả năng, quyết ghi bàn trong trận gặp Đài Loan sắp tới nếu được HLV Miura trao cho cơ hội ra sân.

Liên quan đến kế hoạch chuẩn bị của ĐTVN, sau khi có mặt tại Hà Nội, toàn đội sẽ được đưa đi kiểm tra sức khoẻ vào ngày 3/9. Ngày 4/9, ĐTVN sẽ có buổi tập duy nhất tại Hà Nội, trước khi lên đường sang Đài Bắc (Đài Loan) để bước vào trận đấu lượt trận thứ 2 vòng loại World Cup 2018 với đội chủ nhà (8/9).

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X