Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thanh Hoá chia tay công thần sau nhiều năm gắn bó

Thứ Tư 11/11/2020 13:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo kì cựu Hoàng Đình Tùng nói lời chia tay CLB Thanh Hóa sau khi mùa giải V.League 2020 khép lại.

Hoàng Đình Tùng chia tay Thanh Hóa

Hoàng Đình Tùng kết thúc hợp đồng với Thanh Hóa sau mùa giải 2020. Sáng nay, anh và BLĐ đội bóng xứ Thanh có buổi làm việc để đưa ra những quyết định về tương lai.

Không tìm được tiếng nói chung, chân sút sinh năm 1988 quyết định ra đi. BLĐ Thanh Hóa hoàn toàn vui vẻ và tôn trọng quyết định của Đình Tùng.

 Hoàng Đình Tùng chia tay Thanh Hóa hình ảnh
Đình Tùng nói lời chia tay Thanh Hóa sau V.League 2020.

Tiền đạo 1988 chia sẻ trên VOV:

"Trong quá trình đàm phán hợp đồng, BLĐ đưa ra những chế độ, nhưng tôi thấy chưa tương xứng với năng lực đóng góp với đội bóng nên quyết định ra đi. Khi tôi đưa ra quyết định này thì bản thân tôi với BLĐ đều vui vẻ.

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới người hâm mộ. Mặc dù chia tay Thanh Hóa, nhưng tôi hy vọng, các cổ động viên sẽ tin tưởng, đến sân để cổ vũ cho đội bóng."

Bến đỗ tiếp theo của Đình Tùng chưa được tiết lộ. Cầu thủ sinh năm 1988 trưởng thành trong màu áo Thanh Hóa từ năm 2005. Ngoại trừ giai đoạn 2011 tới 2013 thi đấu cho Hải Phòng, Đình Tùng giành phần còn lại trong sự nghiệp tới thời điểm hiện tại trong màu áo đội bóng xứ Thanh. Anh cùng bóng đá Thanh Hóa trải qua biết bao thăng trầm.

CLB Thanh Hóa chiêu mộ thành công Messi xứ Thanh cho V-League 2021
Theo thông tin mới nhất, đội bóng xứ Thanh vừa chính thức sở hữu tiền vệ tài năng Lê Quốc Phương sau khi anh hết hợp đồng với Sài Gòn FC.
Thanh Hóa có thêm một bản hợp đồng chất lượng sau V.League 2020
Sau Epassi và Hoàng Vũ Samson, Thanh Hóa tiếp tục giữ chân thành công tiền vệ Lê Phạm Thành Long sau khi V.League 2020 khép lại.
CLB Thanh Hóa có hai bản hợp đồng chất lượng trước ngày kết thúc mùa giải
Trước lượt trận cuối cùng ở nhóm B V-League 2020, ban lãnh đạo CLB Thanh Hóa mới đây đã thông báo việc họ vừa ký thành công hợp đồng với hai cầu thủ.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X