Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện người thay thế Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Saudi Arabia

Thứ Hai 30/08/2021 22:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhiều khả năng Đình Trọng có cơ hội đá chính cho ĐT Việt Nam trong trận gặp Saudi Arabia tới khi Bùi Tiến Dũng vắng mặt vì chấn thương.

Đình Trọng thay thế Bùi Tiến Dũng tại ĐT Việt Nam?

Trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thương rách cơ háng và không thể góp mặt trong trận gặp Saudi Arabia tới. Cầu thủ sinh năm 1995 cũng ở lại Việt Nam để hồi phục chứ không sang Saudi Arabia cùng ĐT Việt Nam chuẩn bị cho trận đấu này.

Trong suốt 2 năm vừa qua, trung vệ số 4 luôn được đảm bảo vị trí trong đội hình xuất phát của ĐT Việt Nam. Hiện HLV Park Hang Seo đang ra sức tìm người thay thế anh.

Và Đình Trọng nổi lên là ứng viên sáng giá nhất để thay thế Bùi Tiến Dũng trong trận gặp Saudi Arabia tới. Trong những buổi tập gần nhất, HLV Park Hang Seo luôn quan sát kĩ lưỡng cầu thủ sinh năm 1997 và có những nhắc nhở dành cho cậu học trò.

Việc Thành Chung, Đình Trọng bình phục chấn thương là một tin rất vui với BHL ĐT Việt Nam
Đình Trọng nhiều khả năng sẽ được HLV Park Hang Seo lựa chọn để thay thế Bùi Tiến Dũng.

Đình Trọng chẳng còn lạ lẫm gì triết lý và cách vận hành trong sơ đồ chiến thuật của HLV Park Hang Seo. Anh từng đồng hành cùng thầy Park ở không ít những giải đấu thành công trong quá khứ. Tuy vậy, sau những chấn thương, cầu thủ người Hà Nội không còn giữ được phong độ và đánh mất vị trí chính thức tại ĐT Việt Nam.

Nếu được HLV Park Hang Seo lựa chọn, nhiều khả năng Đình Trọng sẽ đảm nhiệm vị trí trung vệ giữa. Khi ấy, Quế Ngọc Hải được đẩy sang đá trung vệ lệch trái. Bộ ba trung vệ Duy Mạnh - Đình Trọng - Quế Ngọc Hải từng góp công lớn giúp ĐT Việt Nam vô địch AFF Cup 2018.

Trận đấu giữa Saudi Arabia vs Việt Nam tại lượt trận đầu tiên vòng loại thứ ba World Cup 2022 diễn ra vào 1h rạng sáng 3/9 (theo giờ Việt Nam).

AFC đánh giá cao trục dọc xương sống của ĐT Việt NamAFC đánh giá cao trục dọc xương sống của ĐT Việt Nam
Trong bài nhận định về sức mạnh của ĐT Việt Nam mới đây, AFC đã đánh giá cao năng lực của bộ ba ‘xe, pháo, mã’ Quế Ngọc Hải, Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Tiến...
Đặng Văn Lâm nói gì về sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam?Đặng Văn Lâm nói gì về sự cạnh tranh vị trí thủ môn ở ĐT Việt Nam?
Đặng Văn Lâm đã chia sẻ về việc sẽ phải cạnh tranh suất bắt chính ở ĐT Việt Nam trong trận đấu với ĐT Saudi Arabia.
HLV Park Hang Seo nhận tin cực vui ở buổi tập thứ hai của ĐT Việt NamHLV Park Hang Seo nhận tin cực vui ở buổi tập thứ hai của ĐT Việt Nam
Vào 20h00 tối qua (29/8) theo giờ địa phương, ĐT Việt Nam đã tiếp tục bước vào buổi tập thứ hai tại Riyadh nhằm hướng tới màn so tài với đội bóng chủ nhà Saudi...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X