Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất

Đình Trọng mắc sai lầm ngớ ngẩn khiến Bình Định chịu penalty trước Đà Nẵng

Zalo
Trung vệ Trần Đình Trọng đã mắc sai lầm không thể tha thứ khiến Bình Định chịu penalty và nhận bàn thua duy nhất trong cuộc đối đầu Đà Nẵng.

Phút 74, Đình Trọng đánh đầu chuyền bóng về cho thủ môn Tuyên Quang trong một tình huống không có gì nguy hiểm. Tuy nhiên, pha chạm đầu của Trọng "ỉn" không thật sự như ý và chẳng khác gì đường kiến tạo cho Claudir băng xuống trống trải.

Thủ môn Tuyên Quang buộc phải phạm lỗi với tiền đạo của Đà Nẵng. Và Bình Định đã phải chịu một quả đá phạt đền.

Trên chấm 11m, Phi Hoàng dễ dàng đánh lừa Tuyên Quang để ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu. Chung cuộc, Đà Nẵng đánh bại Bình Định với tỉ số 1-0 ngay trên sân khách. Đây là thất bại thứ hai liên tiếp của thầy trò HLV Đức Thắng sau khi thua 1-2 Hải Phòng ở vòng trước.

Sau 8 trận đã đấu, Bình Định mới chỉ có được 3 chiến thắng tại V.League 2022. Đội bóng đất võ vẫn đang loay hoay tìm ra sự gắn kết trong lối chơi với hàng loạt ngôi sao trong đội hình.

Video tổng hợp: Bình Định 0-1 Đà Nẵng (Vòng 9 V.League 2022)Video tổng hợp: Bình Định 0-1 Đà Nẵng (Vòng 9 V.League 2022)
Video bóng đá Bình Định vs Đà Nẵng hôm nay 23/7. Cập nhật kết quả tỷ số, bảng xếp hạng, clip highlights Topenland Bình Định vs SHB Đà Nẵng Vòng 9 V.League 2022 mới nhất.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X