Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Đinh Thanh Trung e dè ngoại binh của FLC Thanh Hóa

Thứ Năm 22/03/2018 09:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chia sẻ với giới truyền thông, tiền vệ đội trưởng của CLB Quảng Nam, Đinh Thanh Trung đánh giá rất cao sức mạnh và sự cán lướt của ngoại binh FLC Thanh Hóa, tiền đạo Pape Omar.

Vào chiều ngày hôm nay 22/3, CLB Quảng Nam sẽ bước vào trận đấu được đánh giá là vô cùng khó khăn gặp đội bóng á quân mùa trước FLC Thanh Hóa. Tại V-League 2017, cả Quảng Nam và Thanh Hóa cùng kết thúc mùa giải với cùng 48 điểm, tuy nhiên thầy trò Hoàng Văn Phúc lên ngôi nhờ hơn về thành tích đối đầu.

dinh thanh chung
 

 

 

Sự vươn lên mạnh mẽ của đội bóng xứ Thanh ở mùa giải năm nay cũng là lý do khiến Đinh Thanh Trung tỏ ra lo ngại cho trận đấu sắp tới. Lúc này trong tay HLV Mihail Marian đang có các tân binh đầy hứa hẹn như Vũ Minh Tuấn, trung vệ Nguyễn Minh Tùng, đó chưa kể Pape Omar đang cho thấy sự nguy hiểm bằng thể hình, thể lực cùng khả năng tì đè ấn tượng. 

Ngoại binh của Thanh Hóa cũng là cái tên khiến đội trưởng Thanh Trung của Quảng Nam cảm thấy lo ngại nhất. Anh nói: “Thanh Hóa là tập thể chất lượng với sự đầu tư bài bản. Trong đó, Pape Omar là cầu thủ mà toàn đội phải dè chừng. Anh ấy vốn là nguồn cảm hứng lớn của đội Thanh Hóa và có tầm ảnh hưởng. Bên cạnh đó, cũng cần tập trung vào nhiều mũi tấn công nguy hiểm khác”.

CLB Quảng Nam đã khởi đầu mùa giải theo cách chẳng mấy vui vẻ. Họ bị đội bóng vừa có những sự xáo trộn lực lượng trong thời gian qua là Sài Gòn FC cầm chân tại Tam Kỳ trước khi để thua những người hàng xóm SHB Đà Nẵng tại vòng 2 V-League.

Chính vì thế, Thanh Trung cho biết chiến thắng là mục tiêu duy nhất ở trận đấu chiều nay 22/3. Anh nói thêm: “Ở trận đấu tiếp theo với CLB Thanh Hóa, mục tiêu lớn nhất mà Quảng Nam nhắm tới chính là chiến thắng. Mùa giải năm ngoái, chúng tôi gặp CLB Thanh Hóa hai trận và có 1 trận thắng, 1 hoà nên rất tự tin”

Trận đấu giữa Quảng Nam và Thanh Hóa sẽ diễn ra vào lúc 17h ngày 22/3. Trận đấu này sẽ được trực tiếp trên Bongda24h.vn, mời quý vị và các bạn chú ý theo dõi. 

Quảng Nam vs FLC Thanh Hóa (17h00 ngày 22/3): Xứ Quảng mở hội
Trận cầu đinh ở vòng 3 V-League 2018 sẽ là trận đấu giữa hai đội bóng có thứ hạng cao nhất mùa giải trước là CLB Quảng Nam và FLC Thanh Hóa. Và ở trận đại...


Thanh Long (Bóng đá 24h)

 


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X