Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đình Luật: “Tổng cục TDTT và VFF không cho tôi lên ĐTQG”

Thứ Ba 24/05/2016 08:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Đình Luật của Bình Dương đã bị loại khỏi ĐT Việt Nam vì án kỷ luật tại V-League 2016.
 

Dinh Luat Tong cuc TDTT va VFF khong cho toi len DTQG hinh anh
Đình Luật bị treo giò hết lượt đi

Hôm nay, ĐT Việt Nam đã hội quân tại Hà Nội trong đợt tập trung thứ 2. Tuy nhiên lại có thêm 1 cầu thủ bị kỷ luật là trung vệ Đình Luật của Bình Dương. Lão tướng 33 tuổi này đã bị treo giò 3 trận tại V-League 2016 vì hành vi giẫm lên người của tiền đạo Felix trong trận đấu bù vòng 2 giữa QNK Quảng Nam và Bình Dương. Dù HLV Hữu Thắng vẫn muốn triệu tập trung vệ này nhưng VFF và Tổng cục TDTT đã từ chối.

HLV Hữu Thắng phủ nhận ưu ái cầu thủ SLNA, muốn gọi cầu thủ nhập tịch
HLV Hữu Thắng đã chốt danh sách ĐT Việt Nam trong đợt tập trung thứ 2 vào hôm qua.

Đình Luật khẳng định: “Hôm nay là ngày tập trung của đội nhưng tôi không thể lên hội quân cùng đồng đội bởi Tổng cục Thể dục Thể thao và Liên đoàn Bóng đá Việt Nam đã không đồng ý. Tôi rất buồn vì chuyện không hay này”. Thật ra điều này không mới bởi trước đó Ngọc Hải, Văn Quyết đã từng bị loại khỏi đội tuyển vì dính án phạt kỷ luật ở giải trong nước.

Quay trở lại pha bóng khiến Đình Luật bị treo giò, anh khẳng định mình bị oan và sẽ kháng án: “Thật ra tôi không cố ý giẫm lên bụng Felix. Tôi rất mong mọi người hãy quan sát kỹ lại đoạn clip về tình huống xảy ra rất nhanh này. Felix đã đạp đằng sau tôi với tốc độ nhanh. Tôi cũng phản xạ rất nhanh là nhảy lên để tránh cú đạp đó. Nếu không tránh kịp thời thì có thể tôi cũng đã dính chấn thương rồi. Và khi nhảy lên thì bắt buộc tôi phải tiếp đất mà lúc ấy Felix lại ở ngay dưới chân tôi nên nhìn như tôi giẫm lên bụng cậu ấy. Nếu tôi cố ý phạm lỗi thô bạo thì Felix đã bị chấn thương rất nặng rồi”.

A.T

Có thể bạn quan tâm

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

HLV Giustozzi Diego nói gì khi đội tuyển futsal Việt Nam không có kết quả như ý?

Sau trận thua trước Uzbekistan, HLV Giustozzi Diego Raul bày tỏ sự tiếc nuối bởi đội tuyển futsal Việt Nam không đạt được kết quả như mong muốn. Nhà cầm quân này đồng thời cũng khẳng định ĐT futsal Việt Nam vẫn còn cơ hội tranh vé dự World Cup.

Xem thêm
top-arrow
X