Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui tới HLV Troussier 

Chủ Nhật 18/02/2024 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo chia sẻ từ HLV trưởng đội Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn thì tiền đạo trẻ Nguyễn Đình Bắc đang gặp chấn thương và có thể phải nghỉ thi đấu từ 2-3 trận.

Phát biểu sau trận hòa 1-1 trước đội bóng chủ nhà Bình Dương tại vòng 9 V-League 2023/24, HLV trưởng đội Quảng Nam, ông Văn Sỹ Sơn cho hay: "Đình Bắc đang gặp chấn thương và có thể nghỉ 2-3 trận. Chúng tôi còn có tiền đạo Xuân Tú. Tú chơi nổi bật, có triển vọng. Hôm nay thì cậu ấy chơi năng nổ, truyền được động lực cho toàn đội.

Quảng Nam chỉ là một đội tân binh, chỉ mong tiến bộ qua từng ngày. Bây giờ có sự gắn kết hơn, máu lửa hơn và bọc lót cho nhau giữa các tuyến tốt hơn".

Tiền đạo Đình Bắc báo tin không vui tới HLV Troussier 1
HLV Văn Sỹ Sơn cho biết tiền đạo trẻ Đình Bắc đang gặp chấn thương.

Ở trận này, với việc bị đánh giá thấp hơn đối thủ, Quảng Nam đã chơi phòng ngự lùi sâu và đã vô hiệu hóa rất tốt khả năng tấn công của đối thủ. Phải tới phút 77 họ mới để Bình Dương chọc thủng lưới sau pha đánh đầu của ngoại binh Janclesio. Tuy nhiên những nỗ lực tràn lên tấn công ở cuối trận đã giúp đội khách gỡ hòa 1-1 để qua đó có thể mỉm cười ra về với 1 điểm trong tay.

Đánh giá thêm về màn đọ sức vừa qua tại Gò Đậu, HLV Văn Sỹ Sơn chia sẻ: "Hôm nay là trận ra quân đầu xuân, hai đội chơi cống hiến. Bình Dương là đội bóng tốp trên và chúng tôi chọn chơi phòng ngự phản công. Hôm nay thì hai đội đều chơi cống hiến.

Nếu có VAR thì chúng tôi có 2 quả phạt đền trận này nhưng hoà trận này thì 1 điểm cũng là quý giá. Các học trò của tôi đều cho thấy họ có khả năng, cố gắng tập luyện để hoàn thiện mình".

Ngay sau trận hoà với Becamex Bình Dương, thầy trò HLV Văn Sỹ Sơn sẽ di chuyển ngay tới Gia Lai để chuẩn bị cho trận làm khách tiếp theo ở vòng 10 diễn ra vào cuối tuần sau. Trong khi đó Bình Dương sẽ bay ra Bắc để làm khách trước Thể Công Viettel.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X