Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá tối ngày 29/11: MU rộng cửa chiêu mộ hậu vệ cánh đẳng cấp

Thứ Tư 29/11/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU rộng cửa ký hậu vệ cánh đẳng cấp, Arsenal muốn trói chân Tomiyasu, Man City chèo kéo sao mai Boca... là những tin tức nổi bật trong Điểm tin bóng đá tối ngày 29/11/2023.

MU rộng cửa ký hậu vệ cánh đẳng cấp

Theo nhà báo Florian Plettenberg, CLB Manchester United đang có cơ hội lớn chiêu mộ hậu vệ Jeremie Frimpong từ Bayer Leverkusen. Đây là ngôi sao đã thi đấu đầy ấn tượng giúp Bayer có khởi đầu mùa giải Bundesliga tốt nhất trong lịch sử.

Hiện Leverkusen đã đề nghị với Frimpong một hợp đồng có thời hạn đến năm 2028. Song có thông tin cho rằng Frimpong muốn ra đi vào năm 2024 để tìm kiếm những danh hiệu.

MU dang theo sat Jeremie Frimpong
MU đang theo sát Jeremie Frimpong

Real Madrid chi 25 triệu euro cho sao Chelsea

Theo báo cáo của Fichajes, Real Madrid đang lên kế hoạch mua đứt Kepa Arrizabalaga, thủ môn có giá 25 triệu euro của Chelsea.

Real Madrid đã mang về Kepa Arrizabalaga từ Chelsea theo hợp đồng cho mượn. Phong độ của Kepa ở Anh thật sự đáng lo ngại, nhưng ở Madrid, anh là lựa chọn đáng tin cậy. Vì vậy đã có những lời kêu gọi Los Blancos ký hợp đồng lâu dài với ngôi sao người Tây Ban Nha.

Tuy nhiên 25 triệu euro là một con số đáng kể, buộc Real Madrid phải cân nhắc, đặc biệt khi họ cần tăng cường lực lượng ở một số vị trí khác.

Man City chèo kéo sao mai Boca

Theo chuyên gia Soy Xeneize, Man City hứa sẽ tăng lương gấp ba lần cho tài năng trẻ Valentin Barco của Boca Juniors nếu anh đồng ý chuyển đến Etihad.

Ở tuổi 19, Barco vẫn còn rất nhiều thời gian để phát triển. Anh là một tiền vệ chạy cánh ở Boca và có khả năng chơi được cả vị trí hậu vệ cánh trái. Hợp đồng của anh với CLB chủ quản chỉ còn thời hạn đến tháng 12 năm 2024.

Arsenal muốn trói chân Tomiyasu

Theo tiết lộ từ Ben Jacobs, Arsenal sẽ nỗ lực thuyết phục Takehiro Tomiyasu gia hạn hợp đồng. Ký giả người Anh tâm sự: "Arsenal muốn gia hạn hợp đồng với Takehiro Tomiyasu, và đây cũng là kịch bản dễ xảy ra nhất. 

Bayern đang tìm kiếm một trung vệ mới sau khi thất bại trong việc chiêu mộ Chalobah vào mùa Hè. Họ có thể quay lại với cậu ấy, nhưng Tomiyasu là một cái tên khác mà họ yêu thích. Dù vậy, các nguồn tin không cho rằng Tomiyasu đang muốn rời khỏi Arsenal. Cậu ấy đã ổn định tại đây và là một nhân tố rất quan trọng."

Tottenham muốn chiêu mộ mục tiêu theo đuổi của MU

Theo tờ Standard, Spurs đang nhắm đến trung vệ hiện đang thể hiện phong độ ấn tượng tại Ligue 1 - Jean-Clair Todibo. Todibo hiện đang được đánh giá là một trong những trung vệ hay nhất Ligue 1 ở thời điểm hiện tại. Vì thế không chỉ Tottenham mà đang có khá nhiều đội bóng để mắt đến cái tên này trong đó có CLB Man Utd.

Được biết, phía Nice sẵn sàng bán Todibo. Tuy nhiên họ phải nhận về ít nhất 39 triệu bảng. hiện vẫn chưa rõ liệu Tottenham và Man Utd có quyết định mở cuộc đàm phán để xúc tiến thương vụ hay không.

Greenwood được nhiều đội bóng săn đón

Theo The Sun, Valencia và Real Sociedad đã nhảy vào cạnh tranh cùng Getafe trong cuộc đua giành chữ ký của tuyển thủ Anh sau mùa giải này. Họ đã cử các tuyển trạch viên theo dõi tiền đạo của Man United và rất ấn tượng với màn trình diễn của cầu thủ này.  

Đáng chú ý, cả Barcelona hay Real Madrid cũng được cho là quan tâm đến tài năng trẻ người Anh. Trong khi kế hoạch trở lại câu lạc bộ Old Trafford chưa rõ ràng, việc chuyển đến một đội bóng lớn hơn ở La Liga có thể sẽ hấp dẫn đối với Greenwood.

MU dứt tình với Varane

Theo Sky Sports, Quỷ đỏ chấp nhận chia tay trung vệ người Pháp ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng năm sau. Raphael Varane gia nhập Man United từ Real Madrid với bản hợp đồng trị giá 40 triệu bảng vào năm 2021. 

Ngôi sao người Pháp được đánh giá cao về mặt kinh nghiệm và trên thực tế anh đã giúp Quỷ đỏ giải quyết vấn đề nơi hàng thủ, đặc biệt ở mùa giải trước. Tuy nhiên do ảnh hưởng của chấn thương, Varane đã không còn duy trì được phong độ đỉnh cao. 

Ở mùa giải năm nay, anh chỉ được xem như phương án dự phòng cho những Harry Maguire, Jonny Evans và Victor Lindelof. Trước tình hình hiện tại, Varane đang muốn ra đi để tìm kiếm cơ hội thi đấu nhiều hơn.

Điểm tin tối 28/11: Arsenal không có ý định bán RamsdaleĐiểm tin tối 28/11: Arsenal không có ý định bán Ramsdale
Aaron Ramsdale sẽ không rời Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa đông và những tin sau đây sẽ có trong chuyên mục Điểm tin tối ngày 28/11/2023.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X