Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Điểm tin bóng đá sáng 9/1: MU hi sinh Wan-Bissaka vì sao Crystal Palace

Thứ Ba 09/01/2024 07:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU hi sinh Wan-Bissaka vì sao Crystal Palace, Arsenal sẵn sàng bán Nketiah, Mbappe chốt thoả thuận với Real,... là những tin tức có trong điểm tin bóng đá sáng 9/1.
Lịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 9/1: Việt Nam vs KyrgyzstanLịch thi đấu, lịch trực tiếp bóng đá hôm nay 9/1: Việt Nam vs Kyrgyzstan
Đừng bỏ lỡ lịch thi đấu bóng đá hôm nay 9/1 rạng ngày sáng mai 10/1/2024 với thông tin chi tiết ngày giờ, lịch trực tiếp bóng đá chuẩn nhất luôn.

MU hi sinh Wan-Bissaka để sở hữu sao Crystal Palace

Theo nguồn tin từ Daily Mail, CLB Man United sẵn sàng đề xuất trao đổi Aaron Wan-Bissaka cùng một khoản tiền để chiêu mộ Michael Olise của Crystal Palace. 

Với phong cách tấn công trực diện cùng sự hiệu quả của mình, Olise của Crystal Palace đã lọt vào tầm ngắm của HLV Erik Ten Hag, trong nỗ lực nhằm làm mới hàng công của Quỷ đỏ trong phần còn lại của mùa giải. 

Điểm tin bóng đá sáng 91 MU hi sinh Wan-Bissaka vì sao Crystal Palace 1
MU sẵn sàng gán Wan-Bissaka vào thương vụ chiêu mộ Michael Olise từ Crystal Palace

Timo Werner trở lại London

Theo đó cựu tiền đạo Chelsea đã lên chuyến bay riêng trở lại London từ Đức để hoàn tất hợp đồng cho mượn có thời hạn 6 tháng với Tottenham từ RB Leipzig. Được biết Timo Werner sẽ có mặt tại Tottenham vào tối nay (9/1) theo giờ địa phương để kiểm tra y tế và hoàn tất giao kèo.

Sancho rời MU trong tuần này

Theo chuyên gia săn tin chuyển nhượng Fabrizio Romano, Dortmund tự tin sẽ hoàn tất hợp đồng mượn Sancho từ CLB Man Utd ngay trong tuần này. Về phần mình, tuyển thủ Anh đang nóng lòng chờ MU bật đèn xanh cho anh trở lại đội bóng Đức. Ngoài Sancho, Dortmund còn có thể mượn thành công Ian Maatsen từ Chelsea trong những ngày tới.

Arsenal sẵn sàng bán Eddie Nketiah 

Theo trang Daily Star, CLB Arsenal đang cân nhắc nghiêm túc khả năng bán Eddie Nketiah ở phiên chợ tháng này này. Cụ thể, Pháo thủ có thể để tiền đạo người Anh đi để dồn tiền mua Ivan Toney (Brentford) hoặc Dominic Solanke của Bournemouth trong bối cảnh hàng công đang gặp những vấn đề.

Mbappe chốt thoả thuận với Real

Theo nguồn tin độc quyền của Foot Mercato, tuyển thủ Pháp đã đạt được thoả thuận sơ bộ với Real Madrid. Mbappe sẽ chính thức đến Bernabeu theo dạng chuyển nhượng tự do vào hè năm nay, khi hợp đồng với PSG hết hạn.

Jesse Lingard đánh tiếng với Barca

Theo tờ Sport, tiền vệ người Anh đã tự tiến cử mình với CLB Barcelona ở kì chuyển nhượng mùa đông này. Hiện tại Lingard vẫn đang là cầu thủ tự do. Cựu cầu thủ MU chưa tìm được bến đỗ mới kể từ khi chia tay Nottingham Forest vào hè năm ngoái.

Bayern đưa Nordi Mukiele vào tầm ngắm

Tờ L’Équipe gần đây đã cho biết thông tin CLB Bayern Munich đã bắt đầu đàm phán với PSG để kí hợp đồng với Nordi Mukiele. Được biết 'Hùm xám' muốn mượn hậu vệ người Pháp, kèm tuỳ chọn mua đứt với giá 25 triệu euro.

Man Utd chốt giá Raphael Varane cho Barca

Theo  đó, Man United sẵn sàng để ngôi sao người Pháp đến Barcelona với mức giá chuyển nhượng vào khoảng 20 triệu euro. Cá nhân Varane hiện đang gặp khó khăn ở Old Trafford và sẵn sàng trở lại khoác áo Real Madrid nhưng thương vụ này không thành hiện thực. Đó là lý do Man Utd đã liên hệ Barcelona.

AC Milan muốn mua đứt sao trẻ Real Madrid

Theo báo cáo từ Sky Sport Italia, đội chủ sân San Siro có kế hoạch mua đứt sao mai 19 tuổi, Alex Jimenez. Đây là một trong những tài năng trẻ đáng chú ý của Real Madrid. Mùa hè 2023, sao mai 18 tuổi cập bến AC Milan theo dạng cho mượn từ Los Blancos với thời hạn một mùa giải. 

Điểm tin bóng đá ngày 6/1/2024: MU gia cố hàng thủ với ngôi sao InterĐiểm tin bóng đá ngày 6/1/2024: MU gia cố hàng thủ với ngôi sao Inter
MU gia cố hàng thủ với ngôi sao Inter, Newcastle muốn mua Raphinha, Man City đàm phán với Pedro Neto,,, là những tin tức có trong Điểm tin bóng đá tối 6/1/2024.

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Hà Nội vs Thể Công Viettel 19h15 ngày 9/5 (V-League 2023/24)

Lần đầu sau nhiều năm, trận derby thủ đô giữa Hà Nội FC và Thể Công Viettel diễn ra trong bối cảnh không đội nào thuộc tốp cạnh tranh ngôi vô địch. Mặc dù vậy, sự cạnh tranh giữa cả hai vẫn hứa hẹn tạo nên một trận cầu hấp dẫn và đội bóng áo tím vẫn nhỉnh hơn áo đỏ để giành phần thắng.

Xem thêm
top-arrow
X